Chap 104

217 11 0
                                    


"Ngu tiểu thư, cô có thể yên tâm, yêu cầu của cô chúng tôi nhất định sẽ hoàn thành." Người đàn ông vừa nói vừa nở một nụ cười đầy tính chuyên nghiệp, hoàn toàn không hề có chút khó xử vì yêu cầu của Ngu Thư Hân.

Ngu Thư Hân giật mình hỏi: "Ảnh cưới này chủ đề tiên minh, nội dung minh xác, hình ảnh duy mĩ, phong cách tươi mát, có thể cảm thấy tình yêu, tràn ngập hạnh phúc, hàm chứa chủ nghĩa hiện thực... Anh đều có thể thực hiện?"

Người đàn ông vẫn nở nụ cười chuyên nghiệp: "Đúng vậy."

Ngu Thư Hân vỗ tay nói: "Giỏi quá, khó trách có thể mở phòng làm việc cá nhân."

"Vậy Ngu tiểu thư có muốn chụp ảnh chỗ chúng tôi không?" Người đàn ông cười hỏi.

Ngu Thư Hân gật đầu: "Đương nhiên, thế này mới xúng với tiền bỏ ra chứ."

Vương Hạc Đệ ở một bên nhìn cô, hỏi: "Lần này vui chưa?"

"Vui rồi!" Ngu Thư Hân nói: "Có đầy studio chuyên môn hố người mới như chúng ta, cứ như thế này trong lòng em liền thoải mái."

Vương Hạc Đệ xoa đầu cô: "Vậy thì tốt." Sau đó mặt không biểu cảm quay đầu nói với người đàn ông: "Tôi nghe nói studio của anh chụp rất đẹp, hôn lễ chủa chúng tôi sắp tới rồi, ảnh chụp cần phải nhanh hơn một chút."

Đối với Vương Hạc Đệ nhiếp ảnh gia rõ ràng đứng đắn hơn nhiều, hắn bảo đảm: "Đương nhiên, chúng ta sẽ hoàn thành với tốc độ nhanh nhất." Sau đó hắn nhìn hai người hỏi: "Nếu hai người muốn chụp chuyện xưa của bản thân làm ảnh cưới thì không biết hai vị để có thể nói với chúng tôi không? Nói đơn giản là được, dù sao cũng là chụp ảnh, không có cách nào tái hiện toàn bộ."

Ngu Thư Hân hỏi Vương Hạc Đệ: "Là từ khế ước mà... Ô..."

Vương Hạc Đệ lập tức che miệng cô, nói: "Là từ lúc em bắt đầu đưa cơm cho tôi."

Ngu Thư Hân kéo xuống tay Vương Hạc Đệ ra: "Hỏi thì nói, anh gấp cái gì? Khụ, mọi chuyện là như thế này. Vào một ngày đẹp trời tôi muốn đưa cơm cho anh ấy, sau đó tôi liền bắt đầu đưa cơm cho anh ấy!" Ngu Thư Hân che mặt: "Sau đó chúng tôi liền vui vẻ hạnh phúc ở bên nhau!"

Nhiếp ảnh gia: "..."

Vương Hạc Đệ: "..."

Thấy ánh mắt khác thường của người kia, Vương Hạc Đệ đành phải cắn răng nói: "Em ngậm miệng vào! Em muốn đem cả hộp cơm Hello Kitty của em vào ảnh cưới à?"

Ngu Thư Hân đột nhiên quay đầu nhìn hắn: "Anh cũng biết Hello Kitty sao?"

Vương Hạc Đệ cạn lời: "Anh cũng từng là trẻ con mà!"

"Anh còn có thời gian xem phim hoạt hình? Người như anh không phải mỗi thời mỗi khắc đều bận rộn học tập, du lịch, mở công ty sao?"

Vương Hạc Đệ: "Em ảo tưởng vừa thôi." Sau đó đuổi Ngu Thư Hân ra bên ngoài chọn một phong cách váy cưới, còn mình thì ở lại nói chuyện với nhiếp ảnh gia.

Vì thời gian gấp gáp nên ngay ngày hôm sau bọn họ đã bắt đầu chụp ảnh.

Nhiếp ảnh gia tên Lãng Uy, ở kinh đô rất có danh tiếng. Bởi vì có cá tính, nhân cách cũng không tồi, trong giới thượng lưu quả thực ăn nên làm ra.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ