Chap 91

282 17 0
                                    


Sau đó mẹ Vương lại nhìn tin nhắn của con trai cả, trầm tư trong chốc lát rồi nhắn tin hỏi: "Hôm nay là ngày hoàng đạo sao?"

Vương Hình hoàn toàn không để ý đến sự trêu chọc của mẹ Vương. Dù sao thì hắn đã làm ba rồi, hắn có thể thoải mái bỏ qua cho mẫu thân đại nhân, vui vẻ nói: "Dạ, năm nay thích hợp sinh con!"

Kế thừa ngôi vị hoàng đế? Còn ngày hoàng đạo! Mẹ Vương yên lặng phun trào trong chốc lát, hỏi: "Mấy tháng rồi?"

Vương Hình ngây ngốc trả lời: "Không biết ạ! Bọn con vừa mới biết!"

Vừa mới biết?

Mẹ Vương vui vẻ gọi điện thoại cho con trai cả! Điện thoại vừa được kết nối bà liền hỏi: "Vợ anh thế nào rồi?"

Vương Hình: "..." Hắn yên lặng quay đầu nhìn bà xã vẫn đang đắm chìm trong thế giới mang tên chuyện-này-không-có-khả-năng, cảm giác như đã trúng một đao của mẫu thân nhà mình, thanh máu nháy mắt giảm đi một nửa.

Còn chưa kịp đánh trả, mẹ Vương lại nói: "Đã mang thai rồi sao còn chưa đi kiểm tra? Em anh phát hiện Ngu Thư Hân mang thai ngay lập tức dẫn người tới bệnh viện kiểm tra rồi, anh xem lại anh đi."

Vương Hình: "..." Lại một đao. Bạch Nhuỵ không muốn tiếp thu hiện thực, không muốn đi bệnh viện kiểm tra, để tránh bị đả kích.

"Mau mang vợ anh đi kiểm tra." Trong giọng mẹ Vương rõ ràng có vẻ vui sướng khi người gặp họa.

Vương Hình nhàn nhạt đáp: "Đợi con chọn ngày hoàng đạo đã!" Sau đó lưu loát cúp điện thoại.

Mẹ Vương: "..." Hoàng đạo cái đầu anh!

***

Ở một nơi khác, Ngu Thư Hân phiếu siêu âm đi theo Vương Hạc Đệ ra khỏi bệnh viện.

Ngu Thư Hân nhìn chiếc xe Vương Hạc Đệ mới vừa mua nói: "Anh mua xe làm gì?"

Vương Hạc Đệ nói như lẽ đương nhiên: "Tôi muốn đưa em tới bệnh viện kiểm tra, sao có thể không có xe chứ?" Trước đó ở trong nhà, hắn giống như cái đuôi của Ngu Thư Hân. Cô từ trước đến nay đi đi về về chỉ có nhà với Ngọ Hậu, tổng thời gian trước sau không đến mười phút không cần dùng xe. Nhưng bây giờ không giống nữa!

Hân Hân nhà hắn mang thai! Bọn họ muốn tới bệnh viện, muốn mua đồ dùng trẻ con, còn muốn mang cô đi hóng gió, đi ăn đồ cô muốn ăn... Quả thực có đủ loại tác dụng, vậy nên nhất định phải có xe!

Chiều qua Vương Hạc Đệ cùng bọn người Hàn Văn Hiên đến một cửa hàng 4S, chọn xe cũng rất đơn giản: Ổn định, cái ổn định nhất.

Lúc nhân viên cửa hàng nhìn thấy bọn họ mắt liền sáng lấp lánh như mèo thấy mỡ, hưng phấn vén tay áo, "xử lý" đồng nghiệp đang định bước tới rồi đi lên tiếp đãi Vương Hạc Đệ.

Vương Hạc Đệ nói: "Mẫu xe, màu, công năng... có thể không tốt, nhưng nhất định phải ổn định, phải ổn định anh hiểu không?" Dưới con mắt của Vương Hạc Đệ, người này hẳn là không hiểu hàm nghĩa ẩn sâu của từ "ổn".

Tôi đây liếc mắt cũng có thể giải thích 8000 từ đấy! Nhưng nhân viên cửa hàng vẫn gật đầu, cũng không có cho Vương Hạc Đệ cơ hội giải thích.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ