Chap 106

208 8 0
                                    


Bà ngoại Dịch là một bà lão hơn tám mươi tuổi, tóc hoa râm khoác chiếc khăn màu lam mới làm. Người Dịch gia rất ít, chỉ có sáu, bảy người, ngoại trừ ông bà ngoại thì chỉ có một nhà bác Ngu Thư Hân.

"Bà ngoại!" Ngu Thư Hân ở cửa hô.

Bà ngoại Dịch quay đầu nhìn lại, rất nhanh liền thấy Ngu Thư Hân. Trên gương mặt tràn ngập nếp nhăn hiện lên chút vui mừng tươi cười, bác Dịch phía sau đi cùng vợ và hai đứa nhỏ, đẩy xe hành lý tới.

Bà ngoại Dịch nhìn Vương Hạc Đệ nói: "Đây chắc là Vương Hạc Đệ!"

Ngu Thư Hân gật đầu, Vương Hạc Đệ nhanh chóng ân cần: "Con chào bà ngoại."

Bà ngoại Dịch liền cười: "Ừ, ừ."

Thư ký Kiều cùng hai tài xế phía sau Vương Hạc Đệ nhanh chóng tiến lên nhận hành lý. Dịch gia nháy mắt vì đãi ngộ này mà kinh hồn táng đảm. Chỉ là đẩy hành lý còn có người hỗ trợ khiến họ càng thấy dường như mình rất cao quý, nhưng đẩy xe hành lý trên đất rất nhẹ nhàng mà.

Ngu Thư Hân giữ chặt bà nói: "Bà ngoại, chúng ta đi thôi!"

Bà ngoại Dịch cười gật đầu, lại nhìn nhìn Vương Hạc Đệ: "Phải đối xử tốt với Hân Hân nhé!"

Vương Hạc Đệ gật đầu: "Con sẽ."

Đón được người, Vương Hạc Đệ liền đưa người Dịch gia tới khách sạn. Tới cửa, bà ngoại Dịch nhìn Vương Hạc Đệ cười: "Con dẫn mọi người lên trước đi, ta muốn nói hai câu với Hân Hân, được chứ?"

Vương Hạc Đệ đoán chắc bà muốn trước hôn lễ dặn dò Ngu Thư Hân ít chuyện riêng tư, cũng không nghĩ nhiều. Chờ những người khác đều rời đi, bà ngoại Dịch mới lôi kéo Ngu Thư Hân tìm một góc ngồi xuống, hỏi: "Cô không phải Hân Hân, đúng không?"

Ngu Thư Hân nháy mắt nhìn về phía bà ngoại Dịch. Cảm giác mình bị nhìn thấu là loại cảm giác thực không thể tưởng tượng nổi. Dù sao thì từ khi cô tiến vào thân thể này đã không có người hoài nghi cô có phải nguyên chủ hay không.

Vương Hạc Đệ không nhìn ra được, bởi vì khi đó hắn không bận tâm, có thể nhìn ra Ngu Thư Hân khác nhau mới là kỳ quái. Ở mặt công việc lại càng không có người quan tâm cô, đương nhiên không nhìn ra cô thay đổi, cho dù có chút biến hóa kỳ quái cũng sẽ không nghĩ tới có việc thần kỳ như vậy, chỉ cho là cô đã chịu đả kích hoặc đã nghiệm ra gì đó.

Người duy nhất có thể nhìn ra Ngu Thư Hân thay đổi hẳn là người nhà, nhưng bởi vì nguyên chủ sớm đã lên Bắc Kinh làm việc nên cho dù Ngu Thư Hân thay đổi cũng chỉ nghĩ là do cuộc sống những năm gần đây tạo thành.

Tuy rằng Ngu Thư Hân nghĩ như vậy nhưng chưa từng bị hoài nghi, Ngu Thư Hân nghĩ có lẽ nguyên nhân nguyên chủ chọn mình xuyên thư đại khái là bởi vì hai người giống nhau.

Hiện giờ, một câu mấu chốt bà ngoại Dịch nói ra, trong lòng Ngu Thư Hân lại không hoảng hốt, thậm chí còn có cảm giác đáng ra phải như vậy.

Bà ngoại Dịch cười nói: "Cô không cần sợ, Dịch gia biết đoán mệnh. Đương nhiên chỉ là lừa tiền thôi, việc này, Hân Hân trước kia nói qua."

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ