"Vương tổng, cảm ơn anh." Lâm Phỉ đặt hộp cơm trong tay xuống, hơi mỉm cười nhìn Vương Hạc Đệ.Vương Hạc Đệ nhìn trước hộp cơm trước mặt, cau mày duỗi tay mở ra, bên trong trang trí xinh đẹp. Vương Hạc Đệ ngơ ngác nhìn trong chốc lát mới hỏi: "Đây là có ý gì?"
"Cảm ơn anh tháng sáu năm nay đã giúp tôi." Lâm Phỉ cúi đầu cười.
Vương Hạc Đệ trầm mặc nhìn cô, hai giây sau cầm lấy điện thoại nói với đầu kia: "Vào đây một chút."
Thư ký Kiều dùng tốc độ nhanh nhất đáp lại, ba giây sau đã gõ cửa.
Vương Hạc Đệ nhìn thư ký Kiều, chỉ vào Lâm Phỉ hỏi: "Ai?"
Thư ký Kiều: "..."
"Vương tổng... Anh không nhớ tôi sao?" Lâm Phỉ sửng sốt, ngây ngốc hỏi.
Vương Hạc Đệ nhìn hai mắt của Lâm Phỉ: "Cô biết Thẩm Bối Bối không?"
Lâm Phỉ lắc đầu, Vương Hạc Đệ nhìn về phía thư ký Kiều: "Cô cho cô ấy vào?"
Thư ký Kiều xin lỗi: "Vừa rồi tôi có nói với anh, là anh cho phép." Tôi thật không nghĩ tới chính anh lại quên mất.
"Tôi bảo cô cho cô ấy vào?" Vương Hạc Đệ hỏi lại.
Thư ký Kiều căng da đầu gật gật, Vương Hạc Đệ tiếp tục hỏi: "Khi nào?"
Thư ký Kiều nhìn đồng hồ nói: "Mười lăm phút trước."
Vương Hạc Đệ nhìn đồng hồ trên tường, bây giờ là mười hai giờ mười lăm, thời gian nhân viên công ty nghỉ trưa, mười lăm phút trước là mười hai giờ, hắn mỗi ngày đến thời gian này đều ngây người. Đã một tháng rồi, hôm nay cũng vậy, đại khái là do lúc đó xuất thần không chú ý nghe thư ký Kiều nói?
Vương Hạc Đệ lại ngây người. Hắn rời khỏi thành phố kia đã một tháng rồi, một tháng ở cùng cô kia, thời gian trôi qua thật mau.
Lần này trở về, hắn luôn cảm thấy có gì đó quái quái, có gì đó không rõ, nhưng hắn lại không nghĩ ra. Vương Hạc Đệ vuốt tập tài liệu đặt trên bàn. Không biết Ngu Thư Hân đang làm gì nhỉ?
Mười hai giờ mỗi ngày là thời điểm bận rộn nhất, có khi phải đến một, hai giờ mới được nghỉ ngơi, ăn cơm.
Khi đó, hắn mỗi ngày ăn trưa xong đều sẽ tìm một khách sạn gần đó để nghỉ ngơi, dùng điện thoại liên hệ với thư ký Kiều. Buổi tối sẽ mang Ngu Thư Hân đi dạo khắp nơi rồi chọn nơi nào đó ăn khuya.
Sau khi trở về, Ngu Thư Hân chưa từng liên lạc với hắn, không biết cô có biết tự chăm sóc tốt cho bản thân không.
"Vương tổng?" Thư ký Kiều khẽ gọi.
Vương Hạc Đệ quay đầu nhìn cô, vẻ mặt mờ mịt.
Thư ký Kiều: "Còn có chuyện gì sao?"
Vương Hạc Đệ nhìn Lâm Phỉ: "Cô đi ra ngoài đi! Tôi không nhớ rõ, cũng chẳng phải chuyện lớn." Sau đó quay đầu nói với thư ký Kiều: "Sắp xếp lại tài liệu cho cuộc họp chiều nay rồi gửi tôi."
Mắt hắn đảo qua đồng hồ trên tường, nói thêm: "Sau giờ nghỉ trưa hẵn làm."
"Được." Thư ký Kiều ngoài ý muốn liếc hắn một cái, sau đó đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngày
Hayran KurguSau khi Ngu Thư Hân xuyên thư, trở thành một nữ phụ ác độc thì cô tuyệt đối không muốn đi tìm đường chết. Mỗi ngày cô đều nơm nớp lo sợ chờ đợi việc lui thân thành công rồi đi làm Bao Tô Bà*. *Bao Tô Bà: nhân vật trong phim Tuyệt đỉnh Kungfu của Châ...