Vương Hạc Đệ phát hiện Ngu Thư Hân quả thật không dễ lừa, nhìn cô ngây ngốc như thế, nói cũng rất vui vẻ... Nhưng cô quay đầu liền không nhận người!Vương Hạc Đệ sau một ngày tự hoài nghi năng lực của bản thân, quyết định xin trợ giúp từ bên ngoài.
Đương nhiên, người đầu tiên cần loại trừ chính là anh trai nhà mình. Lấy cái tính cách xem đau khổ của em trai thành niềm vui của bản thân mà Vương Hình sở hữu, Vương Hạc Đệ thực sự ngay cả tình huống cũng không muốn kể với hắn, nói chi là xin ý kiến.
Mấy tên bạn đầu chó mà Vương Hạc Đệ thường hay lui tới tính đến nay chỉ có Hàn Văn Hiên, Lữ Khải và Khổng Diệc Nhân.
Vương Hạc Đệ vào group WeChat hỏi bọn họ: Làm thế nào để lừa một người tới kinh đô?
Trong group lập tức bị doạ sợ, tất cả mọi người phát ra các loại meme biểu thị tâm trạng không thể tin tưởng được của bản thân.
Vương Hạc Đệ chịu đựng không nổi bão chờ ý kiến của các anh em.
Hàn Văn Hiên là tên đầu tiên hoàn hồn: Vương ca, cậu làm sao vậy?
Lữ Khải: ...
Khổng Diệc Nhân trực tiếp hỏi: Cậu đây là muốn lừa ai?
Vương Hạc Đệ đã không còn cách nào, chỉ có thể coi ba tên thợ giày này thành Gia Cát Lượng, kể hết chuyện Ngu Thư Hân về quê mở cửa hàng.
Không nghĩ tới, đáp lại đều là...
Hàn Văn Hiên: Ha ha ha ha ha ha ha ha ha
Lữ Khải: Ha ha ha ha ha
Khổng Diệc Nhân: Ha ha ha ha ha ha
Vương Hạc Đệ: ...
Sau khi cười nhạo một phen, ba tên bạn không bằng gà chó kia cũng bắt đầu nghĩa khí nêu lên ý kiến.
Hàn Văn Hiên - tên không đáng tin cậy nhất, từ trước đến nay đều là quấy rối - lập tức nói: Vương tổng, dùng tiền đi. Trước đó không phải đều là như thế sao?
Vương Hạc Đệ khinh thường đáp: Hân Hân nhà tôi bây giờ không thiếu tiền.
Hàn Văn Hiên phát emotion kinh ngạc đến ngây người: Như thế nào là không thiếu? Ở trước mặt Vương tổng nói không thiếu tiền?
Vương Hạc Đệ không biết xấu hổ nói: Thì sao? Hân Hân nhà tôi có mười sáu căn hộ cùng một cửa hàng rộng hai trăm mét vuông đấy!
Chút tài sản trong mắt bọn họ thậm chí còn không được coi là nhà giàu mới nổi, nhưng Ngu Thư Hân người ta đã thực thỏa mãn, như vậy đủ tự cấp tự túc, sinh hoạt không lo cả đời. Đối với Ngu Thư Hân mà nói, đây chính là không thiếu tiền, nghĩ đến đây Vương Hạc Đệ lại hối hận lúc ấy đã giúp cô mua cổ phiếu.
Hợp lại chính là tự mình đào hố chôn mình.
Khi đó chỉ nghĩ cô thích mấy thứ tục vật này mà Vương Hạc Đệ thật sâu trong lòng cảm thấy bản thân nghèo đến độ chỉ còn lại tiền và năng lực kiếm phối cùng Ngu Thư Hân yêu tiền, quả thực xứng đôi không biết bao nhiêu lần!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngày
FanfictionSau khi Ngu Thư Hân xuyên thư, trở thành một nữ phụ ác độc thì cô tuyệt đối không muốn đi tìm đường chết. Mỗi ngày cô đều nơm nớp lo sợ chờ đợi việc lui thân thành công rồi đi làm Bao Tô Bà*. *Bao Tô Bà: nhân vật trong phim Tuyệt đỉnh Kungfu của Châ...