Chap 44

280 20 0
                                    


Ngu Tuấn dùng rất vừa lòng, nhưng Vương Hạc Đệ lại do dự có nên mua hay không.

Điện thoại của Vương Hạc Đệ là định chế, trước đó đưa điện thoại cho Ngu Thư Hân tuy đưa rất tùy ý, nhưng cũng là đồ định chế.

Vương Hạc Đệ không nhất định phải dùng điện thoại định chế nhưng thân phận hắn bày ra ở đó, khả năng gặp phải nguy hiểm cũng cao hơn người khác. Vương Hạc Đệ dùng điện thoại định chế không phải vì cao cấp, chủ yếu là vì suy xét an toàn.

Ở bên trong có hệ thống định vị lại không thấm nước, đều là để phòng ngừa vạn nhất.

Ví như việc của Ngu Thư Hân, sẽ không vì đập có hai lần mà bị hư hỏng, đương nhiên sẽ không không thể liên lạc.

Cho nên Vương Hạc Đệ suy xét chính là, cái điện thoại này... Ném xong có bị hỏng không?

Tiêu thụ viên nhìn ra Vương Hạc Đệ do dự, hơi mất hứng hỏi: "Các người rốt cuộc có muốn mua hay không?"

"Mua!" Ngu Thư Hân cao giọng trở lại.

Vương Hạc Đệ: "..." Yên lặng mà quay đầu nhìn Ngu Thư Hân nói: "Là tôi trả tiền?"

Ngu Thư Hân nhanh chóng gật đầu: "Đúng vậy."

Vương Hạc Đệ thở dài quay đầu nói với nhân viên: "Lấy cái mới đi." Sau đó để Ngu Tuấn trả điện thoại, trực tiếp mua.

Có điện thoại mới, Ngu Tuấn rất vui, nhưng cũng rất ngại. Toàn bộ quá trình đều đỏ mặt, Vương Hạc Đệ liền dùng ánh mắt không rõ ý vị nhìn Ngu Thư Hân, nhìn người ta đi, nhìn người ta đi, rồi lại nhìn cô thử xem!

Ngu Thư Hân hoàn toàn không hiểu được ánh mắt ghét bỏ của Vương Hạc Đệ: "Cảm ơn! Em mời anh ăn cơm nhé!"

***

Thời điểm Vương Hạc Đệ ngồi vào quán ăn vặt thì đã không còn ôm bất cứ hy vọng gì đối với Ngu Thư Hân rồi.

"Ông chủ, cho ba chén sữa đậu nành, ba cái bánh quẩy, ba cái trứng luộc nước trà, hai cái bánh rau, hai cái bánh bao thịt, hai cái bánh rán." Ngu Thư Hân hiền thục lưu loát gọi món.

Sau đó quay đầu nói với hai người Vương Hạc Đệ và Ngu Tuấn: "Sữa đậu nành ở đây uống rất ngon, thơm mùi đậu, tuyệt đối là vừa mới làm. Bánh quẩy cùng trứng luộc nước trà ăn cũng ngon, em thường xuyên tới nơi này ăn. Vương tổng, anh đừng nhìn mấy quán ở ven đường rẻ tiền mà không bước vào, anh không biết mình đã bỏ lỡ bao nhiêu mỹ vị đâu."

Vương Hạc Đệ nhàn nhạt nói: "Cô biết không? Ăn nhiều bánh quẩy khi về già dễ bị alzheimer!"

Ngu Thư Hân không chút để ý nói: "Sạch sẽ thì ăn không bị bệnh. Người già bị alzheimer cũng không phải do họ ăn bánh quẩy nha!"

Vương Hạc Đệ: "..."

Ngu Thư Hân nhìn Vương Hạc Đệ, cảm thấy chính mình quá tùy ý, thật cẩn thận nói: "Yên tâm, anh chỉ ăn một cái không chết được đâu."

Vương Hạc Đệ trừng mắt nhìn cô: "Nói vô nghĩa! Có phải ăn hạc đỉnh hồng đâu."

Ngu Thư Hân: "..."

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ