Chap 77

255 18 0
                                    


Khi Thẩm Bối Bối đến sân bay, tâm trạng đắc ý gọi điện cho Vương Hạc Đệ.

Vương Hạc Đệ lúc đầu quả thật như Thẩm Bối Bối nghĩ, đầu trận tuyến đã rối loạn, Thẩm Bối Bối vì thế mà đắc ý vài ngày. Cho dù Vương Hạc Đệ không tới đón, không nhận điện thoại, cũng không chịu gặp, nhưng như vậy càng chứng minh Vương Hạc Đệ để ý cô.

Sau đó?

Sau đó con mẹ nó không biết sao lại như thế nữa. Từ tuần thứ hai trở đi, Vương Hạc Đệ liền như con ma men vừa tỉnh rượu, chịu gặp cô nhưng tâm trạng lại vô cùng bình tĩnh. Lúc này Thẩm Bối Bối mới luống cuống, đề nghị mẹ Vương giúp đỡ. Lần đầu tiên cô ý thức được, Vương Hạc Đệ có người khác, cho dù người đó có một chút giống mình thì cũng có thể không hoàn toàn là vậy.

Ngay từ đầu, sự hợp tác của cô cùng mẹ Vương rất tốt. Mẹ Vương có thủ đoạn của riêng mình. Vương Hạc Đệ ban ngày làm việc, tối đến thì bị bà dùng đủ các loại lý do lôi kéo đi dự tiệc. Kế hoạch vừa mới bắt đầu, Vương Hạc Đệ quả thật không cách nào từ chối bà.

Nhưng tới tuần tiếp theo, mọi chuyện lại thay đổi. Vương Hạc Đệ rời đi, mà mẹ Vương...

Tính cách mẹ Vương như tường đầu thảo, ngay từ đầu lúc cô liên hệ nhờ giúp đỡ, tuy rằng rất bất mãn mình năm đó không từ mà biệt, nhưng vẫn vì Vương Hạc Đệ mà tha thứ cho cô, còn phi thường phối hợp tự mình đuổi Ngu Thư Hân đi, kêu Vương Hạc Đệ về nhà gặp cô.

Nhưng ai ngờ được, giáo dục cũng của mẹ Vương cũng chỉ có hai câu kia, căn bản không chuẩn bị nhiều lực mạnh mẽ ép Vương Hạc Đệ. Sau khi Vương Hạc Đệ biểu đạt ý kiến bất mãn, bà cũng nói thầm hai câu.

Nhất thời, hình tượng cao lớn của mẹ Vương trong lòng Thẩm Bối Bối sụp đổ. Đây con mẹ nó vẫn là nữ tổng tài của công ty quốc tế sao? Người vô cùng trí tuệ, nhiều thủ đoạn đâu?

Mẹ Vương không phải là một người cố chấp. Cái bà thực sự muốn chính là trải qua những ngày lành không cần để ý tới Bạch Nhụy.

Tuy rằng bất mãn Bạch Nhụy nhưng từ sau khi đứa con cả cùng con dâu cả ở bên nhau, lâu dần bà cũng liền chấp nhận. Bằng không nếu bà làm ầm ĩ lên, sao Bạch Nhụy còn dám ở lại?

Nhưng nếu làm căng lên thì nhìn dáng vẻ sợ vợ của thằng nhóc kia, hắn thực sự có thể cùng bà đoạn tuyệt quan hệ!

Cho nên, mẹ Vương vô cùng thông suốt. Ý con đã quyết, bà cũng chỉ có thể nhận mệnh. Ngẫu nhiên vẫn sẽ bất mãn nói hai câu, nhưng thực sự không nghĩ tới tách đôi uyên ương khổ mệnh này ra. Hơn nữa theo như bà thấy thì dù bà không động thủ thì thằng con này sống cũng không dễ dàng.

Lúc đó bà còn ha ha cười trộm, cứ thế này thì không quá hai ngày, chính bọn nó liền tự tách ra.

Bà một lòng ôm suy nghĩ như vậy, cuối cùng thì đã qua mười năm mà hai người kia vẫn còn tốt nhưng lại không sinh chịu sinh con. Lần này trái lại đổi thành mẹ Vương lo lắng, ly hôn không ly hôn, con thì không chịu sinh, đây là muốn thế nào?

Sau khi mẹ Vương mặt không biểu cảm từ bỏ chuyện của con trai cả thì một lòng một dạ mong đứa út có thể tìm một người hợp ý mình. Kết quả hắn không làm bà thất vọng, thương một người liền thương suốt mười mấy năm. Lúc này, đừng nói là Thẩm Bối Bối không từ mà biệt, chỉ cần Thẩm Bối Bối không giết người phóng hỏa, chỉ cần nó trở về, mẹ Vương nhất định sẽ không phản đối.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ