Chap 15

346 24 0
                                    


Ngu Thư Hân bị chiếm một phen tiện nghi, ủy khuất ghé vào bàn làm việc của Vương Hạc Đệ, nhìn Vương Hạc Đệ nghiêm túc làm việc.

Mà Vương Hạc Đệ bị Ngu Thư Hân nhìn làm cả người không được tự nhiên, mười phần ảnh hưởng nên bất đắc dĩ nhìn cô, cuối cùng nói.

"Cô trở về đi! Việc này, tôi xử lý cho cô."

Sau đó, Vương Hạc Đệ liền thấy Ngu Thư Hân mười phần lưu loát đứng dậy, mang theo hộp cơm mèo kitty của mình xoạch xoạch rời đi.

Vương Hạc Đệ: "...... Uy!"

"Sao ạ?" Ngu Thư Hân xoay người.

Vương Hạc Đệ sửng sốt, hắn chỉ là khó chịu khi thấy cô đi dứt khoát như vậy, cũng không có phân phó gì, cuối cùng chỉ có thể mở miệng nói: "Đổi hộp cơm khác."

Ngu Thư Hân cúi đầu nhìn hộp cơm trong tay, cười hì hì nói: "Không thành vấn đề!"

Chờ thời điểm Trần Trừng rốt cuộc có thể gọi được cho Ngu Thư Hân, Ngu Thư Hân đã cùng với Triệu Vũ Lâm về tới chung cư.

"Chị Trần?" Ngu Thư Hân tâm tình sung sướng tiếp điện thoại, một bên mở miệng một bên chào hỏi.

"Cô có ý gì?"

"Tôi làm sao?" âm thanh Ngu Thư Hân vô tội.

"Giám đốc hạng mục của Vương thị tìm tôi nói chuyện, cô đoạt tài nguyên của Giai Thần?"

"Ai u, chị nói cái gì thế này? Tôi cũng chưa nói chị đoạt, chị không biết xấu hổ nói tôi đoạt? Chúng ta dựa vào bản lĩnh thôi!" Ngu Thư Hân hì hì hì cười ra tiếng.

Trần Trừng cười lạnh: "Cô hiện tại là muốn hoàn toàn đối nghịch với tôi? Cùng người đại diện của mình đối nghịch, cô cho rằng cô có thể có chỗ tốt sao?"

Ngu Thư Hân che miệng cười: "Ai u, chị Trần, chị cứ như vậy không biết xấu hổ nói là người đại diện của tôi? Thời điểm tôi không đối nghịch với chị, tôi có cái chỗ tốt gì?"

Trần Trừng: "......" Thế nhưng cảm thấy có chút đạo lý.

"Vậy chị Trần, trước cứ như vậy đi. Chuyện về sau Vương tổng sẽ tìm người trò chuyện với chị, hiện tại nói với tôi tôi cũng không hiểu cái gì." Ngu Thư Hân nói xong liền cúp điện thoại, một thân thoải mái nhàn nhã.

Cô đã sớm muốn nói như vậy, nhưng mà lúc không có tiền, cũng không biết thái độ Vương Hạc Đệ. Hiện tại không cần sợ, Vương Hạc Đệ nếu đứng ở bên phía cô, cô đương nhiên sẽ đến ghê tởm Trần Trừng, cũng coi như trút giận cho nữ phụ Ngu Thư Hân.

Triệu Vũ Lâm giúp đỡ Ngu Thư Hân đem hộp cơm đi rửa, cô một bên rửa, một bên lơ đãng hỏi: "Chị Thư Hân, chị thật sự chuẩn bị đổi người đại diện à?"

Ngu Thư Hân ngồi ở sô pha, một bên xoa chân, một bên không thèm để ý mà trả lời: "Đổi, Vương tổng cũng đã nói muốn giúp chị đổi, nhân cơ hội này nếu không đổi, về sau nơi nào còn có cơ hội? Lại nói, trong tay Trần Trừng có một Lâm Giai Thần, mà trong tay Trần Trừng tổng cộng lại chỉ có bao nhiêu đó tài nguyên. Chị ta cái gì cũng lo phát triển Lâm Giai Thần, thật ra, ở trong tay Trần Trừng cũng sẽ không có khả năng phát triển."

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ