Chap 71

279 20 0
                                    


"Cô muốn giải nghệ?" Lâu Tùng Nguyên là người đầu tiên nhắn tin hỏi.

"A!" Ngu Thư Hân đáp.

"A cái gì mà a? Cô thật sự muốn giải nghệ? Làm sao vậy?"

"Tôi muốn trở về mở cửa hàng."

"..."

"Vậy chúc cô làm ăn phát đạt..."Lâu Tùng Nguyên trong nháy mắt không biết nên đáp lại như thế nào, từ sau khi hai người hợp tác chụp tạp chí cũng coi như là đã kết giao, thành bạn bè.

"Cảm ơn!" Ngu Thư Hân trả lời.

Lạc Thiên hay tin chậm hơn Lâu Tùng Nguyên một chút, nhắn tin tới: "Không thể nào! Em còn nghĩ lần sau chúng ta sẽ lại hợp tác cơ!"

"Đúng vậy đúng vậy!" Ngu Thư Hân chèn thêm cái mặt cười.

"Thật sự rời khỏi?"

"Anh trai à, ngay cả thông báo cũng phát rồi!"

"Chị đang ở đâu? Chúng ta hẹn gặp nhau rồi đàm đạo chút." Lạc Thiên khá nhạy bén, trực giác mách bảo hắn sự việc này không đơn giản. Hai người bình thường quan hệ tốt, nói chuyện với nhau khá nhiều, Lạc Thiên cũng sớm đã biết rằng tâm tư của Ngu Thư Hân không đặt trong giới giải trí, nhưng hắn chưa từng nghe Ngu Thư Hân nói sẽ lập tức rời đi.

"Chị mới vừa lên hot search, nếu ra ngoài thì lại có một cái hot search nữa. Hơn nữa máy bay sắp cất cánh rồi! 886*!"

*886 = 拜拜啦 - bài bài lā: Tạm biệt

"???"

"Chị đi đâu?" Lạc Thiên không kịp hỏi, Ngu Thư Hân đã tắt máy.

Giang đạo cùng những người khác đều gửi lời hỏi thăm, nhưng Ngu Thư Hân tạm thời không nhận được.

Ngu Diễm nhìn Ngu Thư Hân trả lời một loạt tin nhắn, hâm mộ nói: "Em quen không ít người lợi hại nha!"

Ngu Thư Hân nói: "Vâng ạ! Năm ngoái sau khi quay xong《Thời Gian Vui Vẻ》em có kết giao thêm với không ít người. Người tốt thì quan hệ giữ mức tạm ổn. Người không tốt thì sau khi kết thúc công việc cũng không liên hệ nữa. Người tốt em đều sẽ add WeChat."

Ngu Diễm tiếp tục hâm mộ nói: "Ai da! Thật ra em ở đây cũng không tồi, sinh hoạt thật tốt!"

Ngu Thư Hân nhìn ra ngoài cửa sổ, nhàn nhạt mở miệng: "Cũng tạm ổn ạ!" Không giết người là không phạm pháp, đây đã trở thành "đạo lý" hiểu nhiên trong tiểu thuyết, nhất là tiểu thuyết mấy năm trước, đều là cái giọng này.

Còn có nam chính không gì không làm được, khiến Ngu Thư Hân buồn bực nữa là ngay cả nam hai, nam ba, nam tư... Nói chung là một dàn nam phụ đều là cao thủ võ lâm!

"Em nói cái gì?" Ngu Diễm nhất thời cảm thấy hình như mình đã nghe lầm cái gì đó?

"Em nói là dù có tốt đến đâu cũng phải có cách sống đúng đắn!" Ngu Thư Hân nói.

"À à, đương nhiên đương nhiên!" Ngu Diễm cười cười.

***

Sự việc đến nước này, Vương Hạc Đệ không có khả năng không biết. Cho dù tin tức bị giấu như thế nào thì trên mạng nháo thành như vậy, thư ký Kiều lúc biết tin liền ngơ luôn, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì vậy?

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ