Chap 51

292 18 2
                                    


Ra khỏi bệnh viện, Ngu Thư Hân thở dài một hơi nói với ba mình: "Sức chiến đấu của bà nội giảm xuống rồi!"

Nếu là trước kia, không đạt mục đích thề không bỏ qua. Hôm nay tự nhiên lại có thể bình tĩnh cùng cô nói này nói nọ, quả thực giống như bà lão bảy mươi đã hồ đồ nhiều năm đột nhiên thanh tỉnh lại.

"Nghe nói là tiền trên người bà đã lấy ra hết rồi." Ngu Diễm nói, việc này Ngu Diễm cũng là nghe cha mẹ chồng trong nhà nói.

Ngu Thư Hân sửng sốt, bà nội Ngu có không ít tiền dưỡng lão, nếu không với cái phẩm tính của Ngu Phượng Lan sao có thể nguyện ý để một nhà mình phụng dưỡng một lão bà, không có đủ lợi ích là tuyệt đối không có khả năng.

Ngu Tuấn cũng từng nghe ba mẹ mình nói qua, tiếp lời: "Tiền tiết kiệm của bà nội khi đó có rất nhiều, mấy năm nay tiền bị giảm giá trị, phần nhiều tiền tiết kiệm đều không đáng giá nữa. Huống chi, nhà bác cả nhiều con trai, mấy năm trước làm công đều có gửi tiền về, nhưng tới lúc kết hôn sinh con lại tốn kém không ít. Tiền tiết kiệm của bà đều bị bác gái mượn hết, nghe nói hiện tại trên người bà không có tiền."

Ngu Thư Hân cúi xuống đất nghĩ nghĩ, không có tiền nên băn khoăn. Đây là một vấn đề hiện thực, nếu hoàn toàn không màng đến tình mẫu tử ruột thịt, có lẽ có một ngày bà sẽ tới cầu ba Ngu.

"Hai ngày nay hai đứa mau trở về đi! Kỳ nghỉ quốc khánh cũng sắp qua rồi." Mẹ Ngu nói: "Trong thôn vẫn chưa biết con trở về, mẹ chưa nói. Chúng ta đều có quan hệ với từng nhà trong thôn, làm nhà mới vốn dĩ đã hút mắt, con lại vừa mới lên TV, trong thôn hiện tại đều nói con có tiền. Đến lúc đó không phải ba đại cô thì chính là tám đại bà, đều muốn tới cửa vay tiền."

Điều này Ngu Thư Hân cũng hiểu, thôn bọn họ không lớn, mỗi nhà mỗi hộ đều có quan hệ họ hàng, hướng lên trên mấy thế hệ, có khả năng là có cùng tổ tiên luôn! Người ta tiền đồ kiếm được một đống tiền lớn thì luôn có người tới cửa vay tiền, muốn không cho mượn cũng không thể nào nói nổi, cho mượn, chẳng lẽ cho mượn cái này lại không cho mượn cái kia?

Trước tiên đưa Ngu Diễm về Vệ gia, sau đó mới trở về Ngu gia. Trưa hôm đó Ngu Thư Hân liền tìm người tới chỉnh lại phòng lá sắt, đốc công nói một ngày không chuẩn bị tốt, Ngu Thư Hân thêm WeChat của hắn, đợi hắn chuẩn bị cho tốt sau đó gửi giấy tờ cho cô, cô sẽ gửi tiền. Đốc công cũng là người cùng quê, Ngu Thư Hân không sợ bị lừa, loại quan hệ ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy này đều sẽ chỉ lấy thêm chút phí thôi.

Sau đó ăn cơm xong, cô cùng Ngu Tuấn đi xem điều hòa, phòng lá sắt không lớn, phải chọn loại vừa phù hợp vừa mát mẻ. Chính là loại để trên mặt đất, Ngu Thư Hân cảm thấy ở mấy phạm vi linh tinh đều chấp nhận được, liền chọn cái này.

Ngu Thư Hân phải đi trong ngày, người ở thôn vẫn phát hiện Ngu Thư Hân đã trở lại. Nhưng không có tới vay tiền, chỉ là vây xem một chút, bà nội Ngu bên kia cũng xuất viện hôm nay, Ngu Thư Hân thấy nhà không còn việc gì nữa, cùng Ngu Tuấn thu dọn một chút, trưa hôm đó liền rời đi.

Trở lại chung cư, Ngu Thư Hân cùng Ngu Tuấn thu dọn một chút rồi đi nghỉ ngơi.

Ngày hôm sau Ngu Thư Hân mới khôi phục tinh thần, ngày cuối cùng của kỳ nghỉ quốc khánh, Ngu Tuấn trở về trường học. Ngu Thư Hân muốn đi Vương thị chào hỏi Vương tổng đang vất vả tăng ca, Vương tổng rất vừa lòng.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ