Chap 16

343 22 0
                                    


Vương Hạc Đệ nghĩ nghĩ nói: "Nếu cô muốn phát triển tốt, Triệu Vũ Lâm không thích hợp làm người đại diện của cô!"

Vương Hạc Đệ nghĩ rất đơn giản, muốn phát triển tốt, không phải quan hệ tốt là có thể, người đó phải có năng lực, có thể xử lý các loại quan hệ xã hội, có thể cho nghệ sĩ giả thiết phương hướng phát triển.

Vương Hạc Đệ không hiểu người đại diện, cũng như giới giải trí. Nhưng, loại chuyện này, làm thương nhân như hắn cũng biết, Triệu Vũ Lâm không thích hợp, cô ấy —— quá non.

Ngu Thư Hân ha ha ha cười xua xua tay nói.

"Không sao không sao, tôi cũng không muốn phát triển thật tốt. Tôi chỉ muốn công việc đừng quá mệt mỏi, có thể kiếm ít tiền, đừng để bị người ta khi dễ, người đại diện một lòng vì tôi. Như vậy tôi đã thỏa mãn rồi, gỗ mục cho dù vào trong tay tinh anh thì đó cũng vẫn là gỗ mục."

Không muốn quá mệt mỏi? Muốn kiếm tiền? Còn muốn người đại diện đối tốt với cô? Tự xưng gỗ mục?

Vương Hạc Đệ trầm mặc hai phút rồi nói.

"Vậy...... cô cứ đem Triệu Vũ Lâm điều lên nhìn xem! Thật sự không được...... Đến lúc đó lại thay đổi người cũng giống nhau."

Ngu Thư Hân ha ha ha ha cười nói: "Tôi cũng cảm thấy như vậy, hiện tại tôi được điều đến trong tay ai thì cảm giác bọn họ cũng sẽ nhìn tôi không thuận mắt." Nói cho cùng, mới vừa hố người đại diện của mình một phen, cho dù nguyên nhân gây ra là cái gì, đối với những người đại diện khác mà nói, cũng không phải là một ấn tượng quá tốt.

Vương Hạc Đệ đối với mạch não của cô đã theo không kịp, chỉ là thực trầm mặc mà ăn xong kem ốc quế.

Ngày thứ hai, Ngu Thư Hân chịu đựng eo đau làm một bữa sáng phong phú cho Vương Hạc Đệ, cảm tạ tương trợ to lớn của Vương Hạc Đệ, ăn qua cơm sáng, Vương Hạc Đệ thần thanh khí sảng đi làm còn không quên cho cô một ánh mắt: Làm không tồi.

Thời điểm Triệu Vũ Lâm tới, Ngu Thư Hân đã chuẩn bị thỏa đáng.

"Chị nghĩ, chuyện người đại diện, chị cũng muốn cho em thử xem, em làm tốt mà nói, sẽ cho em làm luôn." Ngu Thư Hân không từ chối, cũng không cam đoan cái gì, muốn làm người đại diện, ít nhất, em phải làm cho tốt.

Triệu Vũ Lâm vui vẻ gật đầu: "Đương nhiên, em sẽ tận lực."

Có thể là bởi vì chuyện này, hôm nay Triệu Vũ Lâm có vẻ rất có tinh thần.

Sau khi Ngu Thư Hân đến công ty, cô lập tức liên hệ với người đại diện tên anh Vũ kia, đối phương tìm được Ngu Thư Hân, mang theo Ngu Thư Hân đi đến một cái lều chụp ảnh ở bên ngoài gặp mặt cố chủ.

Quay chụp rất thuận lợi, không phải hàng hiệu gì, cũng không phải tạp chí thời trang yêu cầu cao.

Bất quá chỉ là thay quần áo, động tác cũng không cần quá nhiều, nhìn hơi đẹp mắt một chút là thông qua.

Cho nên, còn chưa chụp đến 3 giờ, Ngu Thư Hân đã kết thúc công việc. Tiền lương được tính cùng ngày, khấu trừ cho người đại diện và cấp cho công ty, gửi tới trong thẻ Ngu Thư Hân cũng được gần một vạn.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ