Chap 86

310 19 0
                                    


Vương Hạc Đệ một khi thật sự muốn đấu võ mồm thì Ngu Thư Hân cơ bản không có cửa thắng, sự thật cũng là như thế.

Ngu Thư Hân chưa nói hai câu, đã bị Vương Hạc Đệ làm cho ngậm miệng.

Thật ra, trong lòng cô không hoàn toàn là phản cảm. Một năm nay Vương Hạc Đệ đối xử với cô không tồi, nói hoàn toàn không có cảm giác đương nhiên là gạt người.

Tuy rằng cô đã chấp nhận nhưng trong lòng vẫn luôn có loại cảm giác quái quái, cô thật sự không biết mình là từ khi nào đã đem nữ chính và "ánh trăng sáng" cùng nhau xử lý thế? Trong lòng ít nhiều có chút không yên.

Kết quả Ngu Thư Hân còn chưa kịp bắt đầu tự mình điều tiết thì đã nghe được tiếng đập cửa, đồng thời truyền đến còn có giọng của mẹ Ngu: "Hân Hân, dậy rồi sao?"

Ngu Thư Hân sửng sốt. Mẹ Ngu vốn dĩ không ở thành phố An Võ, nhà ở trong thôn đã xây xong, trang hoàng cũng đã tạm ổn, nhưng ba mẹ Ngu không quen sống ở đây, không lâu sau liền trở về.

Bởi vì trước đó đã biết chỗ ở nên lần này hai vợ chồng tới là trực tiếp lại đây, lúc vào liền nghe nói Ngu Thư Hân vẫn đang ngủ.

Mẹ Ngu tới gõ cửa, bây giờ đã chín giờ, Ngu Diễm cũng chuẩn bị ra ngoài rồi.

Ngu Thư Hân nhanh chóng đáp: "Đợi đã, con mặc quần áo đã."

"Nhanh lên, chín giờ rồi, nên ăn sáng thôi."

Ngu Thư Hân nhất thời cảm thấy may mắn vì tối hôm qua đã khóa cửa, nhanh chóng đứng dậy. Chờ hai người cùng nhau ra khỏi phòng ngủ ngồi ở sô pha, trực tiếp khiến ba mẹ Ngu trợn tròn mắt.

"Vương Hạc Đệ?" Ba Ngu ấp úng chào hỏi.

Vương Hạc Đệ giật nhẹ khóe miệng cứng dờ: "Bác trai, bác gái."

Mẹ Ngu đến bây giờ vẫn chưa kịp phản ứng lại. Bà nhìn Ngu Thư Hân, lại nhìn Vương Hạc Đệ, cuối cùng mới gian nan mở miệng hỏi: "Hai đứa... làm hoà rồi?"

Vương Hạc Đệ gật đầu: "Dạ!"

Mẹ Ngu liền cười, nói: "Vậy thì tốt rồi, vậy thì tốt rồi."

Ngu Thư Hân liền hỏi mẹ Ngu: "Mẹ, sao hai người lại tới đây? Còn không gọi điện báo trước nữa?"

Mẹ Ngu hơi hé miệng nhưng rồi lại khép lại. Bà tới vốn định nói chuyện với Ngu Thư Hân về việc xem mắt. Cô gặp nhiều như vậy mà vẫn không coi trọng một ai, người cuối cùng còn gọi điện thoại đến chỗ bà mối mắng một trận, bà mối đương nhiên cũng gọi điện cho mẹ Ngu kể lể oán giận.

Mẹ Ngu ghi nhớ trong lòng, sớm muốn gọi điện thoại tới hỏi, lại lo ngại sợ trong điện thoại nói không rõ, Ngu Thư Hân lại không bằng lòng nghe. Cuối cùng bà với ba Ngu đành cố gắng nhanh chóng lo liệu xong mọi sự trong nhà, nhờ người nhìn, sau đó mới sáng sớm liền tới đây.

Tới làm gì? Đương nhiên là tới làm công tác tư tưởng cho Ngu Thư Hân, nhưng hiện tại hình như không cần thiết nữa rồi.

Ba Ngu nhân lúc Ngu Thư Hân đi rửa mặt, hỏi Vương Hạc Đệ: "Tiểu Vương à, con cùng Hân Hân có tính toán gì chưa?"

Vương Hạc Đệ khẽ cười đáp: "Đương nhiên là con muốn cùng Hân Hân xây dựng một gia đình."

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ