Ngoại truyện 1

286 10 0
                                    


Thư ký Kiều cầm một đống văn kiện, gõ cửa hỏi: "Vương tổng, đây là văn kiện giám đốc các phòng đưa lên hôm nay, anh muốn xem luôn bây giờ hay để đến chiều?"

Vương Hạc Đệ nhìn đồng hồ nói: "Buổi chiều hẵn đưa vào."

Vương Hạc Đệ vừa dứt lời thì Ngu Thư Hân mang hộp cơm bước vào. Hắn đang muốn khen ngợi hai câu liền thấy hình Astro Boy in trên hộp.

Vương Hạc Đệ: "... Sao lại đổi hộp cơm rồi?"

Ngu Thư Hân nhìn hộp cơm Astro Boy trong tay: "Hôm nay em đi dạo mua đấy, anh không cảm thấy cái này rất đẹp sao?"

"Đẹp? Đẹp." Vương Hạc Đệ miễn cưỡng nói: "Nhưng cần thiết sao?"

Ngu Thư Hân lập tức đáp: "Không cần, nhưng em có tiền! Em muốn mua nhiều cái lắm, trong nhà còn có một cái tủ để đựng. Đến lúc đó mỗi ngày em đổi cho anh một cái, có phải rất có cảm giác thổ hào không?" Ngu Thư Hân che mặt, vui vẻ nói.

Vương Hạc Đệ nhìn bụng lớn của Ngu Thư Hân, nuốt xuống câu nói đầy tính đả kích định nói: "Ừ, có thể."

Ngu Thư Hân ngồi xuống đối diện Vương Hạc Đệ nói: "Lâm Lâm, cô không đi nghỉ trưa sao?" Sau đó nhìn đồng hồ: "Đã 12 giờ rồi mà còn chưa đi ăn cơm. Lâm Lâm, cô thật đáng thương, trễ thế này mà ông chủ cũng không cho cô đi ăn."

Vương Hạc Đệ: "..." Tôi là cái loại người này sao?

Chẳng qua chỉ là ngẫu nhiên tăng ca một lần, hắn một tháng ngoài tiền lương cũng trả thêm tiền thưởng mà.

Vương Hạc Đệ cạn lời vẫy vẫy tay, nói với thư ký Kiều: "Cô đi trước đi!"

Thư ký Kiều tạm biệt Vương Hạc Đệ, cảm ơn Ngu Thư Hân rồi đi ra ngoài.

Ngu Thư Hân chống cằm nói: "Thư ký Kiều chưa kết hôn phải không?"

"Ừ." Vương Hạc Đệ vừa mở hộp cơm vừa đáp. Sau khi kết hôn, đãi ngộ của hắn liền giảm xuống. Đồ ăn khi có khi không thì khỏi nhắc,  còn nếu đã có thì hắn phải tự chuẩn bị, ăn xong tự mình rửa. Đương nhiên, Vương Hạc Đệ không có ý kiến gì với chuyện này.

Ngu Thư Hân nói: "Đệ Đệ, bệnh viện sắp xếp xong chưa?"

Vương Hạc Đệ vừa gắp miếng thịt thăn chua ngọt vừa gật đầu, cô lại nói: "Chiều nay chúng ta tới đó đi!"

Vương Hạc Đệ đáp: "Có thể." Hắn vốn cũng chuẩn bị để cô tới việc mấy ngày trước ngày dự sinh, dù sao thì cũng không chắc chắn khi nào đứa bé đòi ra.

Ngu Thư Hân đứng dậy đến chỗ tủ lạnh lấy kem, vừa ăn vừa nói: "Chiều mấy giờ đi vậy?"

Vương Hạc Đệ vừa ăn cơm vừa nói: "Để xem đã! Chiều nay anh có cuộc họp, ba giờ còn phải đi gặp khách hàng chắc khoảng hơn một tiếng. Nếu không kịp thì để ngày mai đi cũng được!"

Ngu Thư Hân liền nói: "Không được! Chiều nay nhất định phải đi."

Vương Hạc Đệ nghĩ: Hân Hân nhà mình cũng bắt đầu học cách vô cớ gây rối rồi sao?

Sau đó hắn liền nghe được câu nói kinh thiên động địa: "Em ra máu rồi."

"..."

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ