Nguyên chủ không có vận khí tốt như Ngu Thư Hân, cô từ đầu chí cuối không hề tức giận.Trước khi được Vương Hạc Đệ bao dưỡng nguyên chủ cũng đi họp lớp, ăn mặc đương nhiên bình thường. Dù sao thì khi đó nguyên chủ cũng chỉ là một diễn viên quần chúng, phần lớn tiền kiếm được đều gửi về nhà.
Nguyên chủ trước khi hãm hại Lâm Phỉ cũng chẳng phải người tốt, thậm chí còn có thể coi là ích kỷ, nhưng đối với người nhà lại thật tình chân ý.
Lúc không có tiền nguyên chủ không dám tiêu xài quá mức phung phí, đi tham gia lớp tuy rằng người ta biết nguyên chủ là minh tinh nhưng rất ít khi thấy nguyên chủ ở trên TV nên chỉ coi như cô làm một công việc bình thường.
Huống chi nguyên chủ lớn lên xinh đẹp, một khi tới tham gia cho dù đã kết hôn sinh con, không phải ngày tháng trôi qua khó khăn thì cũng là cuộc sống hôn nhân cảm thấy mỏi mệt, hoặc là ở công ty đi làm chịu chèn ép, hơn nữa nguyên chủ còn là minh tinh, có mặc quần áo bình thường cũng vẫn thấy đẹp.
Chưa kể nguyên chủ còn là người coi trọng mặt mũi, vốn dĩ mình sống không tốt một hai phải ở trước mặt người ta nói mình sống tốt, rất tốt khiến mấy bạn học nữ kia ngoài miệng thì khen ngợi, sau lưng lại châm chọc.
Sau đó nguyên chủ được Vương Hạc Đệ bao dưỡng lại tham gia họp lớp, ăn mặc cũng cao cấp hơn một bậc, người khác càng không dám nói gì. Bị Vương Hạc Đệ chia tay, Ngu Thư Hân trọng ngoài đều tiều tụy, tuy rằng vẫn mặc quần áo xa hoa như khi được bao dưỡng thì Vương Hạc Đệ cũng đã cùng cô phân chia rõ ràng. Đồ đã tặng hắn từng đưa tới không đến mức phải đòi về nên quần áo trang sức nguyên chủ vẫn giữ lại, trang điểm hoàn hảo nhưng từ trên mặt vẫn có thể nhìn ra cô sống không tốt.
Lần này mọi người đều quang minh chính đại cười nhạo. Đổng Hải biết nguyên chủ gần đây không tốt, hắn cũng sớm coi trọng coi nên khi đó mới đưa ra yêu cầu muốn bao dưỡng nguyên chủ, không nghĩ tới hai người vì thế mà cãi nhau.
Nhưng bây giờ mọi người đều biết Ngu Thư Hân đã nổi tiếng, trên TV còn phát quảng cáo chocolate Tô Thuần mà Ngu Thư Hân làm người đại diện, rồi trên máy tính cũng có quảng cáo gà nướng cô hợp tác cùng Lạc Thiên, quả thật khiến người xem ghen tị đỏ mắt.
Huống chi, tạp chí số đặc biệt dịp Giáng Sinh tuy rằng đã không còn bán nhưng thỉnh thoảng vẫn có người đăng lên. Gần đây lại cành không cần phải nói, bộ phim truyền hình của cô mà Giang đạo làm đạo diễn đang phát lại, phim điện ảnh thì mới công chiếu hôm vừa rồi. Bởi vì Ngu Thư Hân tham gia đóng quảng cáo nhiều nên trên TV ngoại trừ Tô Thuần vẫn còn không ít quảng cáo khác.
Thậm chí vừa mở ra điện thoại ra liền thấy không ít quảng cáo của cô, đủ loại.
Họp lớp năm ngoái không kêu cô tham dự, một là do cảm thấy cô hiện giờ đã nổi tiếng, sợ cô tới khinh thường bọn họ. Hai là cái tính tình kia của Ngu Thư Hân, không nổi cũng đã có thể thổi ra một con trâu, giờ hoả rồi thì kiệu còn nghe cô nói đến bao giờ?
Nhưng năm nay nghe nói cô rút khỏi giới giải trí, Đổng Hải đều có phương pháp, sau khi tìm hiểu mới biết được cô là đắc tội với người khác, bị một nhân vật lớn phong sát, đuổi khỏi giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngày
FanfictionSau khi Ngu Thư Hân xuyên thư, trở thành một nữ phụ ác độc thì cô tuyệt đối không muốn đi tìm đường chết. Mỗi ngày cô đều nơm nớp lo sợ chờ đợi việc lui thân thành công rồi đi làm Bao Tô Bà*. *Bao Tô Bà: nhân vật trong phim Tuyệt đỉnh Kungfu của Châ...