Chap 64

273 19 0
                                    


Người phụ nữ kia nhìn nhỏ người nhưng lúc làm ầm ĩ lên một chút cũng không nhỏ. Nhìn Vệ Quân kia xem, hắn hiếu thuận sao? Nói là không có chủ ý thì đúng hơn.

Hắn từ nhỏ đều nghe theo lời mẹ Vệ trong rất nhiều chuyện khiến hắn đã không thể có chủ ý. Mấy năm nay Ngu Diễm gả vào, ngay từ đầu Vệ Quân còn nghe cô nói hai câu, tân hôn nhu tình mật ý, hai người cũng yên ổn trôi qua một đoạn thời gian, đáng tiếc, rất nhanh đã bị mẹ Vệ châm ngòi ly gián.

Bạn gái mới của Vệ Quân cũng không phải là đèn cạn dầu, lôi kéo Vệ Quân kể lể một hồi khiến hắn mềm lòng.

Khi cô ta cùng mẹ Vệ còn đang cãi nhau, Vệ Ngọc Đào bị đánh thức, tự mình chạy ra, vừa thấy Ngu Diễm đã hưng phấn phi qua.

Ngu Diễm ôm lấy con, Ngu Thư Hân thấy hôm nay đồ gì cũng không thể mang đi, hơn nữa chủ yếu hôm nay là tới đón Vệ Ngọc Đào, đành ôm Vệ Ngọc Đào ra về. Mẹ Vệ vô tình quay qua thấy được, chửi to đuổi theo, Ngu Thư Hân nhanh chóng nói với người phụ nữ kia: "Cô còn muốn làm mẹ kế à?"

Người phụ nữ kia nghe thế càng thêm lôi kéo Vệ Quân không buông.

Việc không muốn để lộ ra nhất nay lại bị bàn dân thiên hạ biết cả, ba Vệ chịu không nổi, trực tiếp đi vào nhà.

Chờ trở lại phòng lá sắt, ba Ngu mẹ Ngu đang ngồi chờ bên ở bàn ăn, một người không ngừng thở dài, một người không ngừng rơi lệ.

Ngu Diễm ôm Vệ Ngọc Đào liền cúi đầu trầm mặc, cái quá trình này là nhất định phải trải qua, chưa từng thấy nhà ai ly hôn còn đốt pháo ăn mừng vui vui vẻ vẻ cả.

Không lâu sau, Ngu Thư Hân liền biết mang theo Vương Hạc Đệ tới là một quyết định đúng đắn. Giành được quyền nuôi Vệ Ngọc Đào không phải là việc mà giai cấp như Ngu Thư Hân có thể giải quyết, nhưng Vương Hạc Đệ có thể. Vệ gia ở toà án phát hiện không thể đoạt quyền nuôi con sẽ phải chu cấp tiền nuôi dưỡng, liền thuê thêm luật sư, nhất quyết đòi giành được quyền nuôi con.

Nhất thời, việc ly hôn cùng Ngu Diễm bị kéo dài ra. Mẹ Vệ vốn là muốn như vậy, kéo dài tới lúc Ngu Diễm chịu không nổi, đem tiền sính lễ đưa cho nhà bà ta. Nhưng con hồ ly tinh trong nhà kia lại không chịu. Cô ta sợ phát sinh biến cố, khóc nháo đòi Vệ Quân lập tức ly hôn.

Vậy nên việc ly hôn, chưa tới một ngày, thậm chí chỉ có nửa ngày đã giải quyết xong.

Mẹ Vệ không muốn cũng không đồng ý chu cấp phí dưỡng, còn đòi cả tiền sính lễ. Tuy Ngu Thư Hân không đồng ý nhưng cô không muốn kéo dài việc này đành đáp ứng một nửa dù sao Ngu Diễm mấy năm nay ở Vệ gia chi tiêu này đó cũng vượt qua mười vạn, họ cũng không cần chỗ tiền sính lễ kia.

Mẹ Vệ tính toán một hồi, cũng đồng ý.

Cùng ngày Ngu Diễm và Vệ Quân liền đi ly hôn, trên giấy ly hôn viết rõ ràng viết đã thanh toán xong toàn bộ, con thuộc về Ngu Diễm, Vệ gia không cần chu cấp phí nuôi dưỡng, chỉ có quyền thăm hỏi.

Việc này giải quyết xong, Ngu Thư Hân liền thu dọn đồ chuẩn bị rời đi, hai ngày nay Triệu Vũ Lâm đã gọi điện thoại thúc giục vài lần rồi.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ