Ngu Thư Hân cầm điện thoại nghiêng đầu tự hỏi: "Hắn có phải muốn nói cái gì không nhỉ?"Ngụy Khả Tình nói chuyện điện thoại xong, đắc ý nhìn Ngu Thư Hân lại phát hiện cô đang ngây ngốc cầm điện thoại, bực bội rời đi.
Ngụy Khả Tình đi ra ngoài vừa hay gặp Du Mạn, Du Mạn nhìn cô ta một cái, khẽ cười, Ngụy Khả Tình cũng ôn nhu chào hỏi.
"Ngu Thư Hân." Vào phòng bếp, Du Mạn mở miệng gọi Ngu Thư Hân đang ngây ngốc.
Ngu Thư Hân ngẩng đầu: "Chị Mạn."
Ngu Thư Hân rất thích Du Mạn, Du Mạn không hề dùng kỹ thuật diễn cao siêu, biểu hiện của chị ấy ra ngoài đều vô cùng chân thật, dù sao thì Ngu Thư Hân vẫn thích người có tính cách tốt hơn.
"Chị tắm xong rồi, để chị thay em!" Du Mạn đã 36 tuổi, khi đã tẩy trang, dù có bảo dưỡng như thế nào tjì khóe mắt vẫn có nếp nhăn.
Ngu Thư Hân xua xua tay nói: "Không cần đâu, chị mới vừa tắm mà đã qua đây nhóm lửa, lát nữa lại bẩn thì sao? Chị cứ quay về ký túc xá nghỉ ngơi đi!"
Du Mạn nói hai lần Ngu Thư Hân vẫn không đồng ý, Du Mạn đành thôi, nói với cô hai câu rồi rời đi.
Chờ Ngụy Khả Tình mang nước đi, mấy người đàn ông liền trở lại.
Tề Văn Hàm sau khi trở về liền tắm bằng nước lạnh rồi tới phòng bếp, thấy Ngu Thư Hân còn đang đun nước, cười nói: "Cô đi tắm đi! Tôi đun tiếp cho."
Ngu Thư Hân sửng sốt, hỏi: "Anh có thể làm được không?"
"Có cái gì không thể? Đốt lửa nhỏ thôi mà, không khí cũng dễ lưu thông. Thỉnh thoảng thêm củi vào là được, cũng không phải việc khó." Tề Văn Hàm vừa nói vừa mở nắp nồi nhìn nhìn.
Nhìn hai nồi đầy nước, hắn liền nói: "Không sao đâu, tôi để ý lửa là tốt rồi. Đàn ông chúng tôi không cần dùng nước nóng, tắm nước lạnh cũng được. Hơn nữa đợi cô tắm xong, chỗ nước còn dư lại là đủ để nước ấm rồi, cô không cần quay lại đun tiếp đâu."
Ngu Thư Hân nghĩ thấy cũng đúng, liền đứng dậy đi múc nước.
"Anh cũng không cần thêm củi nữa đâu, đợi lát nữa thì dập đi, nước này không phải để uống mà để tắm rửa, nóng như vậy là được!"
Tề Văn Hàm gật gật đầu nói: "Cô vất vả rồi."
Ngu Thư Hân cười đáp lại: "Các anh cũng vậy."
Khi Ngu Thư Hân xách nước ra ngoài, Mạnh Giang và Lâu Tùng Nguyên đang ở cửa xếp lại củi, Ngu Thư Hân tươi cười chào hỏi bọn họ, hai người cũng vui vẻ đáp lại.
Ngày đầu tiên cứ như vậy, yên bình qua đi.
***
Sáng sớm ngày hôm sau, mọi người đã bị người của đoàn phim đánh thức. Rời giường hướng ra ngoài xem, trời còn chưa sáng, mọi người kêu rên một tiếng muốn trở về nằm. Đương nhiên, đó là không có khả năng.
"Các vị tối hôm qua ngủ thế nào?" Thời Chấn ở phía sau máy quay cười tủm tỉm hỏi.
Nói thật ra thì vốn đã mệt còn lao động chân tay một ngày, tắm xong không cần đọc kịch bản chạy show, ngủ rất thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngày
FanfictionSau khi Ngu Thư Hân xuyên thư, trở thành một nữ phụ ác độc thì cô tuyệt đối không muốn đi tìm đường chết. Mỗi ngày cô đều nơm nớp lo sợ chờ đợi việc lui thân thành công rồi đi làm Bao Tô Bà*. *Bao Tô Bà: nhân vật trong phim Tuyệt đỉnh Kungfu của Châ...