Vương Hạc Đệ ngồi đối diện Ngu Thư Hân, vẻ mặt lạnh nhạt. Hai người đều nhìn đối phương, Ngu Thư Hân vẫn là Ngu Thư Hân, xinh đẹp rộng rãi, khẽ cười với hắn.Vương Hạc Đệ thấy Ngu Thư Hân có chút gầy, không biết là bởi vì rời khỏi hắn hay là do gần đây bận quá.
Ngu Thư Hân thấy Vương Hạc Đệ không nói lời nào, chỉ nhìn mình, liền mở miệng hỏi: "Sao Vương tổng lại tới đây?"
Vương Hạc Đệ hoàn hồn, lạnh giọng hỏi: "Vì sao lại đột nhiên rời đi?"
Ngu Thư Hân sửng sốt: "Có đột nhiên rời đi đâu! Tôi bị huỷ hợp đồng mà."
Vương Hạc Đệ hít sâu một hơi nói: "Chuyện khi nào? Vì sao tôi không biết? Hơn nữa cái gì gọi là bị huỷ? Em đi theo tôi lâu như vậy là bởi vì đó là công việc à?" Vương Hạc Đệ liên tiếp hỏi khiến Ngu Thư Hân cảm thấy choáng váng.
Ngu Thư Hân cảm thấy, bạn gái cũ đã trở lại, một tuần không liên lạc, mẫu thân đại nhân lại chạy tới tận nơi đuổi người... Hơn nữa bản thân vốn là thế thân, trong tiểu thuyết anh với bạn gái cũ cũng chẳng quá thâm tình còn gì nữa. Nhiều vấn đề như thế mà còn hỏi vì sao à?
Cô thở dài nói: "Vương tổng, dù có là như thế thật thì ngay từ đầu, chính là anh quy định như vậy mà!"
Vương Hạc Đệ nhướng mày nói: "Nào có?" Rõ ràng là không thừa nhận, Vương Hạc Đệ cảm thấy mình oan muốn chết. Công việc? Là vì hắn tặng cô mặt dây chuyền trị giá liên thành? Cái đó tuy rằng là hắn tốn mấy ngàn vạn mua nhưng trên thực tế là người kia muốn lôi kéo làm quen nên bán rẻ cho hắn, giá trị thực sự của nó khẳng định không chỉ dừng lại ở đó.
Rõ ràng là anh tìm người thế thân mà hiện tại lại không chịu thừa nhận, thật quá đáng. Ngu Thư Hân chỉ có thể nói lảng sang chuyện khác: "Không nói cái này nữa, lần này Vương tổng đến đây không biết là có chuyện gì?"
Vương Hạc Đệ quay đầu nhìn ra ngoài nói: "Tôi tới tìm em."
Ngu Thư Hân sửng sốt, ngây ngốc nhìn Vương Hạc Đệ, mở miệng hỏi: "Tìm tôi? Làm cái gì?"
"Mang em trở về!" Vương Hạc Đệ quay đầu lại nhìn Ngu Thư Hân, từng câu từng chữ nói ra đều vô cùng nghiêm túc.
"Trở về?" Ngu Thư Hân kỳ quái hỏi lại, sau đó lắc đầu: "Vương tổng, tôi không muốn trở về."
"Mẹ tôi đã nói gì với em?" Vương Hạc Đệ hỏi. Hắn biết cô vốn dĩ không muốn rời khỏi kinh đô, cô ngồi máy bay bốn tiếng đồng hồ quay về quê nhà, là bởi vì mẹ hắn.
"Cũng chẳng nói cái gì cả, chỉ nói, Thẩm Bối Bối đã trở lại."
Vương Hạc Đệ nhíu mày, vì sao Ngu Thư Hân lại biết Thẩm Bối Bối? Cho dù gần đây đã có lời đồn nói hắn đối với mối tình đầu quyến luyến không quên, nhưng kỳ thật không có người biết chính xác mối tình đầu của hắn là ai, nói cách khác, Ngu Thư Hân không có khả năng biết việc này.
"Cô ấy trở về, liên quan gì đến em?" Vương Hạc Đệ không hề muốn nhắc tới Thẩm Bối Bối, dù sao thì hiện tại Thẩm Bối Bối và hắn đã không còn quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngày
أدب الهواةSau khi Ngu Thư Hân xuyên thư, trở thành một nữ phụ ác độc thì cô tuyệt đối không muốn đi tìm đường chết. Mỗi ngày cô đều nơm nớp lo sợ chờ đợi việc lui thân thành công rồi đi làm Bao Tô Bà*. *Bao Tô Bà: nhân vật trong phim Tuyệt đỉnh Kungfu của Châ...