Bộ phim điện ảnh mà Ngu Thư Hân tham diễn vai tiên nữ nghe nói định ra rạp vào quốc khánh năm nay, Ngu Thư Hân còn nhận được hai vé từ Giang đạo.Lúc đó cô còn rất kỳ quái hỏi Giang đạo: "Nhưng cái phim kia của ông mới quay có mấy tháng mà?"
Giang đạo lập tức cúp điện thoại, một câu cũng không muốn nói cùng Ngu Thư Hân.
Ngu Thư Hân vẻ mặt ngốc hỏi Vương Hạc Đệ: "Ông ta làm sao thế?"
Vương Hạc Đệ ngồi ở sô pha đọc báo, đầu cũng không thèm ngẩng lên đáp: "Vốn dĩ chỉ là phim điện ảnh kỹ xảo năm xu, chắc cấp tốc quay để kịp chiếu lúc quốc khánh. Em nói thử xem?"
Ngu Thư Hân a a nói: "Thẹn quá hoá giận!"
Vương Hạc Đệ cười, sờ đầu cô nói: "Không phải, là bị em trắng trợn hỏi thẳng nên mới giận! Không cúp điện thoại thì hắn phải trả lời như thế nào?"
Ngu Thư Hân: "..." Có đạo lý, tổng cũng không thể nói: À, tôi tùy tiện quay đấy.
Tâm thái của Ngu Thư Hân trước nay đều như vương bát đản có tiện nghi không chiếm, phim điện ảnh có mình tham diễn đương nhiên là muốn cổ động, huống chi vé xem còn miễn phí nữa chứ?
Tuy rằng quan hệ của cô cùng Vương Hạc Đệ vẫn chưa xác nhận chính thức nhưng hai người ở chung không tồi, ngoại trừ việc không cùng một phòng.
Ngu Thư Hân không có bởi vì cảnh trong mơ mà hờ hững với Vương Hạc Đệ, chủ yếu là do hình tượng của Vương Hạc Đệ ở trong lòng Ngu Thư Hân một năm trở lại đây có chút ăn sâu bén rễ rồi. Bạn cho rằng người ta lãnh khốc vô tình sao? Không phải, người ta đơn thuần là mặt than. Bạn cho rằng người ta không dễ hầu hạ? Không phải, người ta có đồ ngọt là tốt rồi. Bạn cho rằng người ta tính tình không tốt? Chính là, hắn rất dễ dỗ...
Bởi vì đã quen, cho nên dù Vương Hạc Đệ trong mộng lãnh khốc vô tình, không dễ hầu hạ, tính tình không tốt, lòng dạ hẹp hòi, vân vân... nhưng đối với Ngu Thư Hân mà nói, Vương Hạc Đệ trước mắt vẫn tương đối chân thật. Đây cũng là nguyên nhân Ngu Thư Hân sợ Thẩm Bối Bối hơn Vương Hạc Đệ.
Vậy nên khi Vương Hạc Đệ nói muốn một lần nữa bắt đầu, Ngu Thư Hân không đồng ý cũng không cự tuyệt. Dù sao thì Vương Hạc Đệ có nói một câu rất đúng, đám người Thẩm Bối Bối muốn tổn thương cô, ở trước mặt Vương Hạc Đệ đều không đáng nhắc tới.
Ngày phim chiếu, Ngu Thư Hân từ sáng sớm đã lôi kéo Vương Hạc Đệ rời giường nói: "Dậy nhanh dậy nhanh, phim sắp bắt đầu rồi."
Vương Hạc Đệ vừa nương theo lực đạo của cô rời giường vừa ở trong lòng mắng Giang đạo n lần. Chính hắn khiến Ngu Thư Hân muốn xem phim, còn gửi vé suất chiếu lúc chín giờ sáng ở rạp phim Ích Khu Hồng Quảng.
Ngu Thư Hân sáng sớm liền bắt đầu gọi gọi quát quát, còn trực tiếp vọt vào phòng Vương Hạc Đệ kéo hắn rời giường. Vương Hạc Đệ vốn dĩ không có thói quen ngủ nướng, là từ sau khi ở cùng Ngu Thư Hân mới bị lây nhiễm.
Mới hơn bảy giờ sáng đã Ngu Thư Hân kéo dậy, ánh mắt hắn lạnh băng, đáng tiếc Ngu Thư Hân sớm đã miễn dịch từ lâu, một chút cũng không hề để ý ánh mắt sống không còn gì luyến tiếc của Vương Hạc Đệ, lôi kéo hắn nói: "Rời giường rửa mặt ăn sáng nhanh, sắp muộn mất rồi! Phải nhanh lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngày
FanficSau khi Ngu Thư Hân xuyên thư, trở thành một nữ phụ ác độc thì cô tuyệt đối không muốn đi tìm đường chết. Mỗi ngày cô đều nơm nớp lo sợ chờ đợi việc lui thân thành công rồi đi làm Bao Tô Bà*. *Bao Tô Bà: nhân vật trong phim Tuyệt đỉnh Kungfu của Châ...