Lúc Ngu Diễm biết Ngu Thư Hân mang thai, biểu tình thực vi diệu.Cô lôi kéo Ngu Thư Hân nhỏ giọng hỏi: "Em còn chưa kết hôn đã mang thai, ý Vương Hạc Đệ như thế nào?"
Ngu Thư Hân sửng sốt: "Rất vui vẻ!"
Ngu Diễm u buồn nói: "Vui vẻ là khẳng định. Nhưng mà có con trước khi kết hôn, bọn họ có..."
Ngu Diễm nói tới đây liền do dự, Ngu Thư Hân hỏi cô: "Làm sao vậy ạ?"
Ngu Diễm trộm xem bên ngoài liếc mắt một cái, sau đó tiếp tục nói: "Đến lúc đó thì sính lễ tính như thế nào?"
"Dạ?" Ngu Thư Hân sửng sốt: "Tiền sính lễ á?" Từ sau khi có tiền Ngu Thư Hân chưa từng nghĩ tới vấn đề này.
"Cái này làm sao ạ?" Ngu Thư Hân hỏi: "Sính lễ nhiều hay ít á?"
Ngu Diễm trộm ngó xung quanh, sau đó mới nhỏ giọng nói: "Hiện tại chỉ có thể lấy 20 vạn thôi. Trong tình huống bình thường đều là 30 vạn đấy!"
"Như vậy..." Ngu Thư Hân kịp thời nuốt xuống lời định nói, tự mình lẩm bẩm: "Đây không phải là quá khinh thường Vương tổng sao?"
"Cái gì?" Ngu Diễm hỏi.
Ngu Thư Hân xua xua tay nói: "Không có gì, không có gì, đến lúc đó em nói với Vương tổng muốn 30 vạn là được!"
Ngu Diễm lại do dự: "Có phải quá nhiều hay không? Hơn nữa hắn là người kinh đô, 30 vạn là "giá thị trường" chỗ chúng ta, hắn có thể tiếp thu sao? Ai da, chúng ta cũng không phải muốn hắn chút sính lễ này, dù sao thì chính em cũng có nhiều tiền! Nhưng mà đã có con rồi, việc kết hôn cũng phải lên kế hoạch."
Ngu Diễm vẻ mặt khó xử: "Mà thôi, không cần nữa, lỡ em gả qua đó bị người khinh thường thì sao? Em có thai trước, nếu còn mở miệng nói liệu có thể bị bọn họ uy hiếp, sau đó em biến thành mẹ đơn thân không?"
Ngu Thư Hân khiếp sợ nhìn chị mình, vấn đề này vô cùng thiết thực. Cô nói: "Chị không cần lo lắng, kết hôn hay không kết hôn còn phải xem tâm tình của em!" Dám không cho cô liền thu thập hành lý lập tức trở lại.
Ngu Thư Hân hoàn toàn không nghĩ tới, Vương Hạc Đệ sẽ vì 30 vạn nhỏ nhoi mà gây gổ với cô sao?
Ngu Thư Hân giận dữ nói với Ngu Diễm: "Chị yên tâm, hiện tại em có tiền, em có thể tự mình nuôi con."
Vương Hạc Đệ đi ngang qua cửa: "..." Cái gì cũng chưa nói, vừa tiến vào liền nghe thấy mấy lời này của Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ cảm giác toàn bộ thế giới đều không tốt.
"Hai người đang nói cái gì đấy?" Vương Hạc Đệ nhanh chóng xen vào. Nếu để chị em nhà này tiếp tục nói thì không biết sóng não của Ngu Thư Hân sẽ chạy tới kênh quái quỷ nào.
Ngu Diễm nghe thấy giọng Vương Hạc Đệ đột nhiên hoảng sợ đảo mắt vòng quanh, rõ ràng là dáng vẻ chột dạ.
Nhìn phản ứng của Ngu Diễm, chuông cảnh báo trong lòng Vương Hạc Đệ rung lên. Thật sự liên quan tới hắn à? Hai ngày nay mình đã có lỗi gì sao?
Ừm, mình khách khí với Ngu Diễm, với Ngu Thư Hân cũng rất chiếu cố mà!
Không hút thuốc không uống rượu, không tới bar chơi, quả thực chính là bạn trai ba tốt kiêm em rể ba tốt!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngày
Hayran KurguSau khi Ngu Thư Hân xuyên thư, trở thành một nữ phụ ác độc thì cô tuyệt đối không muốn đi tìm đường chết. Mỗi ngày cô đều nơm nớp lo sợ chờ đợi việc lui thân thành công rồi đi làm Bao Tô Bà*. *Bao Tô Bà: nhân vật trong phim Tuyệt đỉnh Kungfu của Châ...