"Ông mau nói hai câu đi!" Mẹ Vương chuyển đối tượng sang ba Vương.Ba Vương nhàn nhạt liếc nhìn bà một cái, sau đó ánh mắt rất có uy nghiêm đảo qua Vương Hạc Đệ và Vương Hình, mở miệng nói: "Hai đứa nhường mẹ chút đi!"
"Không, tôi không phải có ý này." Mẹ Vương nói: "Đối với đứa con dâu mà thằng út sắp mang về ông không có ý kiến gì sao?" Ví dụ như rất không vừa lòng chẳng hạn, vậy nói con ông hai ba câu gì đó đi!
Ba Vương tự hỏi trong chốc lát mới đáp: "Không phải là vẫn chưa kết hôn sao?"
Kết hôn thì đã không kịp rồi!!!
Ba Vương tiếp tục nói: "Vương Hạc Đệ tính tình biết chừng mực, nó không nhất định liền sẽ chọn cô gái kia."
Vương Hạc Đệ lạnh lùng cười: "Đúng vậy, chọn người không tốt hơn nữa ạ!"
Vương Hình nói tiếp: "Vậy thật tốt quá." Mẹ nó thế là không cần nhìn chằm chằm vợ hắn nữa, quá tốt!
Vương Hạc Đệ: "..."
Một nhà năm người ăn không quá thoải mái, đều là lung tung hai ba miếng rồi thôi. Bạch Nhụy vô cùng hiểu chuyện đứng dậy nói: "Mẹ, con đi thu dọn."
Cô cười nói với mẹ Vương, vẻ mặt tươi cười lộng lẫy, nhưng hai mắt lại giống như muốn câu hồn người.
Mẹ Vương yên lặng nuốt xuống ngụm máu, nói: "Để giúp việc dọn là được!"
Vương Hình kéo qua vợ mình nói: "Không có việc gì, chúng ta tới phòng khách."
Lúc Thẩm Bối Bối tới, năm người đã yên vị tại phòng khách, mẹ Vương nhìn thấy Thẩm Bối Bối còn vô cùng u oán. Cô xem cô kìa, nếu như cô không rời đi thì chính là con dâu Vương gia tôi, nhìn ý của con trai tôi đây là không tính toán muốn nối lại tình xưa mà! Không hề giống những gì cô nói.
Thẩm Bối Bối dĩ nhiên không nhìn ra ý tứ trong ánh mắt mẹ Vương, dù sao thì dưới mắt nhìn của cô, mẹ Vương vẫn luôn là mặt không biểu cảm, đương nhiên, những người khác ở Vương gia cũng đều là mặt không biểu cảm.
"Bác gái." Thẩm Bối Bối gọi một tiếng, sau đó lần lượt chào hỏi những người khác.
Vương Hạc Đệ nhìn cô, nhíu mày hỏi: "Sao em lại tới đây?"
Thẩm Bối Bối cười: "Bác gái muốn em cùng bác đi dạo phố!"
Vương Hạc Đệ liếc nhìn mẹ Vương một cái, nói: "Mẹ cứ dạo đi! Con đi trước."
"Đi đâu?" Mẹ Vương hỏi.
Vương Hạc Đệ sờ sờ cằm, nghĩ tới Ngu Thư Hân, sau đó nói: "Con vừa mới qua sinh nhật, năm nay ba mươi."
Mẹ Vương: "..." Ý gì đây? Ba mươi tuổi là không thể hỏi có phải hay không?
***
Ngu Thư Hân quan sát mấy ngày, giá nhà ở An Võ hoàn toàn ở trong phạm vi Ngu Thư Hân có thể tiếp thu.
Một căn hộ ở Ích Khu Hồng Quảng dao động khoảng trên dưới ba trăm vạn. Những nhà ở đây đều là second-hand, đã trang trí đầy đủ. Ngu Thư Hân muốn mua nhà rồi cho thuê, không muốn phải tốn thêm một khoản để trang trí lại. Một căn có khoảng một trăm mét vuông, ba phòng một sảnh, phù hợp cho gia đình nhiều người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Nữ phụ chia tay hằng ngày
FanfictionSau khi Ngu Thư Hân xuyên thư, trở thành một nữ phụ ác độc thì cô tuyệt đối không muốn đi tìm đường chết. Mỗi ngày cô đều nơm nớp lo sợ chờ đợi việc lui thân thành công rồi đi làm Bao Tô Bà*. *Bao Tô Bà: nhân vật trong phim Tuyệt đỉnh Kungfu của Châ...