Bóng đêm hạ thành thị bị một tầng sương đen bao phủ, giống như Gotham mỗi người trong lòng âm u kia một mặt, làm cho cả thành thị đều lâm vào hắc ám đầm lầy trung vô pháp tránh thoát, vô số tội ác tại đây tòa thành thị trong một góc nảy sinh.
Trên tường bị đủ mọi màu sắc vẽ xấu bao trùm, đèn đường cũng thưa thớt đáng thương, chỉ có thể miễn cưỡng thừa dịp ánh trăng thấy rõ dưới chân lộ.
"Đây là Gotham?" Thiếu nữ nheo lại màu xám bạc hai mắt, dùng xem kỹ ánh mắt nhìn thành phố này, hơn phân nửa khuôn mặt giấu ở kim loại khuynh hướng cảm xúc mặt nạ sau, tóc đen tùy ý khoác rơi tại trên vai, áo đen theo gió đêm trương dương mà đong đưa.
"Đúng vậy đâu, ký chủ thân." Một thanh âm nàng ở trong đầu vang lên, rõ ràng là máy móc hợp thành điện tử âm, lại ngạnh sinh sinh nghe ra vài phần hoạt bát thân mật.
"Oa nga ~" nàng nhìn lạnh nhạt đứng sừng sững thạch chất kiến trúc cùng bề ngoài dữ tợn tích thủy thú, chớp chớp mắt, cường trang lãnh khốc biến mất không thấy, "Thoạt nhìn có điểm âm trầm khủng bố nga ~"
Nàng chờ mong mà khắp nơi nhìn xung quanh, muốn nhìn một chút tư liệu viết cái kia ngày ngủ đêm ra Gotham đặc sản đại con dơi.
Đáng tiếc cũng không có bất luận cái gì hư hư thực thực Batman thân ảnh.
Elana, Daya phía chính phủ nhận định trứ danh ma pháp sư.
Sinh ra liền đạt được thần minh chúc phúc Elana Daya từ nhỏ liền rời xa cha mẹ thân nhân, ba tuổi liền tiến vào học viện học tập.
Nàng khiêu thoát tính cách cùng "Sinh mệnh không thôi, làm sự không ngừng" làm việc phong cách, làm học viện lớn lớn bé bé sự kiện đều xuất hiện thân ảnh của nàng, nhập học trăm năm đến nay như cũ không có tốt nghiệp.
Tự xưng đến từ cao vị diện thế giới, từ một cái tên thực khó đọc công ty chủ trì nghiên cứu phát minh "Việc học có thành tựu" thực tập hệ thống trói định nàng.
Nghe nói cái kia cao vị diện thế giới cho rằng học tập trọng yếu phi thường, không chỉ là sách giáo khoa thượng lý luận tri thức, xã hội thực tiễn, sinh hoạt đạo lý, làm người xử thế, giao lưu câu thông đều là đáng giá học tập.
Bởi vậy bọn họ nghiên cứu ra có thể vượt qua không gian hệ thống, tới trợ giúp thấp vị diện muốn học tập người học tập.
Hệ thống nói cho nàng chỉ cần nỗ lực học tập tu mãn học phân, là có thể làm xa ở Daya lão sư tự mình vì nàng ban phát bằng tốt nghiệp, thực tập hệ thống cũng có thể chuyển chính thức.
Đã học tập một trăm nhiều năm Elana:......
Nàng tự nhận là nàng cũng không phù hợp hệ thống nói muốn học tập người.
Bất quá đã có thể sống thêm một lần lại có thể tốt nghiệp, tưởng tượng có thể nhìn đến đạo sư thấy chính mình ở thế giới khác thành công tốt nghiệp khi kia trương khiếp sợ mặt, nàng cảm giác cả người đều bay lên.
Elana tin tưởng tràn đầy mà nhìn Gotham cảnh đêm, cảm thấy tương lai tiền đồ một mảnh quang minh.
Nàng xoay người từ mái nhà nhảy xuống, áo choàng ở không trung bị gió thổi hô hô rung động, từ nơi xa xem giống như một con bay lượn chim chóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
General FictionTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...