50 Đề nghị thất bại.

12 1 0
                                    

Nếu không phải quen thuộc Clark tính cách, Bruce cơ hồ đều phải cho rằng hắn ở thời khắc nghe lén Wayne trang viên hoạt động.

Bruce mới vừa chuyển được điện thoại, một bàn tay duỗi lại đây tri kỷ mà trợ giúp hắn ấn loa.

Là Elana.

Bruce ý vị thâm trường mà nhìn nàng một cái, Elana chớp mắt to nghi hoặc hỏi, "Làm sao vậy? Có cái gì là chúng ta không thể nghe sao?"

Đỉnh chim con nhóm buồn cười ánh mắt, tố chất tâm lý cực hảo Batman đem mở ra loa di động đặt ở trên bàn trà.

"B, ngươi hiện tại có khỏe không?" Superman huyền phù ở Metropolis trên không, hắn ánh mắt mang theo rõ ràng lo lắng nhìn Gotham phương hướng, chỉ thấy Gotham cùng chung quanh mặt khác thành thị phân giới chỗ phảng phất có một cái rõ ràng giới hạn, chung quanh thành thị đã tiến vào hắc ám, Gotham như cũ là ánh nắng tươi sáng.

Hơn nữa Gotham quang thấm không tiến mặt khác thành thị nửa điểm.

Bruce hướng Superman đơn giản tự thuật một chút sự tình trải qua, máy truyền tin bên kia lâm vào trầm mặc.

Hảo sau một lúc lâu Superman mới gian nan mà mở miệng, "Tay không niết...... Thái dương?"

Hiển nhiên hắn cũng là bị tin tức này khiếp sợ tới rồi, bởi vì Superman chỉ có thể tay không niết kim cương, hắn lớn như vậy còn lần đầu tiên thấy có thể tay không niết thái dương người.

"Đúng vậy! Clark ngươi hình như là năng lượng mặt trời đi?" Elana thò lại gần, "Ta đem người này tạo tiểu thái dương tặng cho các ngươi Metropolis thế nào? Cho các ngươi một ngày 24 giờ đều có thể đắm chìm trong ánh mặt trời trung."

"Ta không phải...... Năng lượng mặt trời." Clark bị cái này hình dung kinh tới rồi, hắn liên tục phủ nhận, hơn nữa cự tuyệt Elana hảo ý, "Metropolis cũng không cần một người tạo tiểu thái dương."

"Ai? Chính là Tim bọn họ nói ngươi năng lượng nơi phát ra là thái dương a? Kia chẳng phải là năng lượng mặt trời? Ta học đã lâu, ngươi có thể tưởng tượng đừng gạt ta." Elana hơi chút tự hỏi một chút, nàng cảm thấy chính mình hình dung không có sai, "Bất quá này đều không quan trọng."

"Kia cái gì quan trọng?" Clark theo bản năng hỏi.

Xong rồi, đáng thương Clark phải bị Elana nắm cái mũi đi rồi. Bat Family người đều lộ ra thương hại ánh mắt.

"Quan trọng là, có người này tạo tiểu thái dương ngươi liền có thể tùy thời tùy chỗ nạp điện a!" Elana nhiệt tình mà đẩy mạnh tiêu thụ, "Ta nghe nói các ngươi thường xuyên đi ngoài không gian công tác, vạn nhất không có thái dương làm sao bây giờ? Lúc này liền yêu cầu một người tạo tiểu thái dương!"

"Ta lại khẽ cắn môi miễn phí đưa ngươi một cái ma pháp trữ vật lắc tay, như vậy nó vừa không chiếm vị trí, còn có thể giúp ngươi nhiều mang điểm mặt khác sinh hoạt vật tư, nhất nhất quan trọng là, 20 năm bảo tu!" Elana một phách cái bàn tỏ vẻ, "Ta cuối cùng lại đưa ngươi mười bình giải khống nước thuốc, chiến đấu phía trước trước tiên uống, có thể bảo đảm trong vòng 3 ngày không bị khống chế!"

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ