101 If tuyến nếu y ni trước gặp được Avenger

4 0 0
                                    

Tim Drake nhìn trước mặt đầy mặt chờ mong thiếu nữ, luôn luôn khôn khéo bình tĩnh đầu óc khó được có chút chết máy. Trước không nói thiếu nữ theo đuôi hắn chỉ là vì hỏi hắn có thích hay không siêu cấp anh hùng, hắn thoạt nhìn nơi nào như là Iron Man hoặc là nước Mỹ đội trưởng fans sao?

"Xin lỗi......" Trên mặt hắn cảnh giác biến mất, thay thế chính là hơi chút ngượng ngùng, "Ta không phải Iron Man fans."

Nguyên bản nghĩ đối diện thiếu nữ sẽ như vậy từ bỏ, không nghĩ tới nàng đôi mắt ngược lại phát ra lóa mắt quang mang, "Vậy ngươi chính là nước Mỹ đội trưởng fans?"

Tim:???

Không chờ hắn nói cái gì đó, thiếu nữ ba lượng hạ nhảy đến hắn bên cạnh, giơ lên hai trương nhăn dúm dó giấy, "Nước Mỹ đội trưởng ký tên ngươi muốn sao?"

Bởi vì thiếu nữ tới gần, cơ bắp không tự giác căng thẳng Tim nghe được lời này cúi đầu, sau đó hắn liền lâm vào lâu dài trầm mặc -- thiếu nữ trên tay là hai trương ký tên, phân biệt là Iron Man cùng nước Mỹ đội trưởng, xem chữ viết hẳn là mới vừa thiêm thượng không bao lâu.

Tim:......

"Ngươi muốn sao ngươi muốn sao?" Elana biểu tình đáng thương hề hề mà nhìn nàng tỉ mỉ chọn lựa mục tiêu, "Chỉ cần...... Mười vạn đôla liền có thể có được nước Mỹ đội trưởng ký tên."

Nàng nguyên bản tính toán một trương Iron Man ký tên chiếu bán một đôla, hiện tại giống như chỉ có thể bán ra một trương nước Mỹ đội trưởng ký tên, kia nàng muốn mười vạn đôla không quá phận đi?

Tim:......

Hắn trầm mặc mà nhìn kia hai trương nhăn dúm dó giấy, trong lòng chỉ cảm thấy có chút vớ vẩn -- nước Mỹ đội trưởng biết hắn ký tên như vậy đáng giá sao?

Ngẩng đầu đối thượng cặp kia mãn hàm chờ mong ánh mắt, Tim gian nan mà mở miệng, "Ta......"

"Ta lại đưa ngươi một trương Iron Man ký tên!" Dù sao nàng cũng không thích Iron Man, còn không bằng đưa ra đi đâu.

Tim:......

"Tiểu thư, ta cho rằng......" Hắn hơi há mồm đang muốn cự tuyệt.

Không nghĩ tới thiếu nữ sắc mặt đột nhiên biến đổi, hung thần ác sát mà lấy ra trong tay gậy gộc uy hiếp, "Muốn hay không?"

Tim:......

Nguyên lai là cường mua cường bán.

"Đừng ép ta đối với ngươi không khách khí." Elana gậy gộc để ở thiếu niên hầu kết thượng, biểu tình hung tợn mà, "Bỏ tiền!"

Tim:......

"Ta không mang nhiều như vậy tiền." Hắn ăn ngay nói thật, biểu tình phi thường chân thành, "Thật sự."

"Mang nhiều ít cấp nhiều ít, dư lại viết giấy nợ." Elana đối mười vạn Mỹ kim căn bản không có gì khái niệm, dù sao nàng đã đánh dấu đối phương, cùng lắm thì trực tiếp tới cửa muốn nợ.

Sợ hãi đối phương không mang giấy, Elana buông gậy gộc móc ra từ Iron Man nơi đó thuận đi bút ký tên, dứt khoát nhanh nhẹn mà đem Iron Man kia trương bút chì giấy chỗ trống chỗ xé xuống, đưa cho ngốc lăng Tim.

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ