19 Câu thông giao lưu kỹ xảo khóa

26 1 0
                                    

"Đầu tiên, cảm ơn các vị nhiệt tình mời làm ta đến nơi đây làm khách." Elana trên mặt tràn đầy tươi đẹp tươi cười, trên môi dương độ cung cũng gãi đúng chỗ ngứa, không cho người cảm thấy quá mức khoa trương, "Ta tin tưởng các ngươi đều biết ta, nhưng vẫn là làm ta trước tự giới thiệu một chút. Ta kêu Elana Daya, các ngươi có thể kêu ta y ni."

"Thật không nghĩ tới ta sẽ như vậy được hoan nghênh. Tim là ta tốt nhất bằng hữu, các ngươi đều là Tim người nhà, cũng chính là người nhà của ta."

Bat Family:......

Không phải chính ngươi muốn tới sao?

"Bruce, ngươi là Tim phụ thân, cũng chính là phụ thân ta." Nàng nhìn mặt lộ vẻ cảnh giác Bruce trên mặt tươi cười càng xán lạn, "Hol, mau gọi người."

Holness:......

"Bruce gia gia hảo." Holness trên mặt cười cứng đờ cực kỳ, hắn thật sự không nghĩ tới hắn chỉ là ở chỗ này ăn nhiều hai ngày bánh ngọt nhỏ cũng sẽ bị mẫu thân nhớ kỹ.

Bruce:......

Dick:......

Jason:......

Damian:......

Hơn ba mươi tuổi liền thăng cấp trở thành gia gia Bruce thoạt nhìn còn không có tiếp thu chính mình thân phận chuyển biến, hắn cứng đờ mà ngồi ở chỗ kia không có đáp lại Holness xưng hô.

"Bruce ngươi là đang lo lắng cái gì sao?" Elana đầu một oai, nghĩ đến cái gì bảo đảm nói, "Ngươi yên tâm, hắn kêu ngươi một tiếng gia gia, ngươi cả đời đều là hắn gia gia. Ta nghe có người nói cách đại thân, nhìn dáng vẻ là tôn tử so nhi tử đáng tin cậy, chờ ngươi đi không đặng, ta làm hắn cho ngươi dưỡng lão!"

Bruce:......

Dick and Jason and Tim and Damian:......

Vì cái gì bọn họ cũng bị mắng?

Elana, thỉnh ngươi không cần vô khác biệt công kích hảo sao?

Liền Alfred đều nhịn không được hướng Elana phương hướng liên tiếp đầu đi ánh mắt, phải biết rằng làm một vị thân sĩ, hắn vẫn luôn cho rằng trường kỳ nhìn chằm chằm một vị nữ sĩ xem là thực thất lễ sự tình.

"Bất quá đồng dạng là tiểu bối......" Elana tầm mắt chuyển dời đến bên cạnh trạm Alfred trên người, hướng hắn ngọt ngào mà cười một chút, "Nếu ta có thể có Alf như vậy tốt quản gia, ta nhất định không đành lòng làm hắn như vậy làm lụng vất vả. Ta sẽ ngoan ngoãn, không làm nguy hiểm sự tình làm Alf lo lắng."

"Y ni tiểu thư, nếu lão gia cùng các thiếu gia có ngươi loại này ý tưởng ta sẽ phi thường vui vẻ." Nghe được Elana nói, Alfred cảm động cực kỳ, hắn lấy ra khăn xoa xoa không tồn tại nước mắt, "Bọn họ luôn là làm một vị thượng tuổi lão nhân cả ngày lo lắng hãi hùng."

Bruce:......

Dick: 9

Jason: +1

Tim: +1

Damian: +1

Holness: +1

"Sơn Tước." Bruce đặt ở trên bàn đôi tay giao nhau, thân thể hơi khom, dùng xem kỹ ánh mắt nhìn Elana, "Ngươi tới nơi này mục đích là cái gì?"

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ