"Little Wing ngươi chạy nhanh lên!" Nightwing ở đằng trước chạy bay nhanh, liền Red Hood lạc đều ở hắn mặt sau.
"Dickie Bird, ngươi cho rằng ta không nghĩ chạy mau sao?" Red Hood trên vai khiêng một người mặc áo blouse trắng nam nhân, bọn họ phía sau đi theo mênh mông một tảng lớn quái vật.
"Anh hùng, ngươi kỳ thật có thể đem ta buông xuống." Nam nhân ở Red Hood trên vai, đổi chiều sung huyết đầu làm hắn mặt đỏ bừng.
"Câm miệng." Red Hood khiêng nam nhân chạy lâu như vậy đã rất mệt, vừa nghe đến trên vai người còn đang nói thí lời nói, không khỏi sinh khí mà giận dỗi, "Ngươi lại phát ra một chút thanh âm, ta liền đem ngươi ném tới quái vật đôi."
Nam nhân trầm mặc.
Red Hood vừa lòng.
Một giờ phía trước, hắn động tác soái khí đá văng kia đạo môn khi, thành đàn quái vật đứng ở trên hành lang thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm kia đạo môn, ở môn mở ra trong nháy mắt, bọn họ tập thể vọt lại đây.
Red Hood:......
Lúc ấy hắn một mở cửa thấy vô số song đỏ rực đôi mắt nhìn chằm chằm hắn thời điểm, không khỏi lui về phía sau nửa bước, sau đó nhanh chóng đóng cửa lại.
"F**k, những cái đó quái vật như thế nào sẽ cùng lại đây?" Red Hood dùng sức chống lại môn, Nightwing đám người vội vàng lại đây giúp hắn, một đống người phí thật lớn sức lực mới đem cửa đóng lại.
Hắn tức giận mắng một tiếng, nhìn Morrie Smith, phẫn nộ nhéo hắn cổ áo hỏi, "Có phải hay không ngươi đang làm trò quỷ?"
"Này, này thật sự cùng ta không quan hệ a." Morrie Smith liên tục lắc đầu, "Có thể là bởi vì nơi này người sống hơi thở quá nhiều bọn họ nghe thấy được hương vị mới lại đây."
Phòng ngoại truyện tới liên tục cào môn thanh còn có quái vật gào rống thanh, làm người không rét mà run.
"Hiện tại không phải nói cái này thời điểm, chúng ta phải nhanh một chút rời đi nơi này." Batman đánh gãy bọn họ tranh chấp, khắp nơi nhìn, sau đó hắn ngẩng đầu nhìn về phía thông gió ống dẫn.
Red Hood:......
"Lão con dơi, ngươi nghiêm túc?!" Red Hood không thể tin tưởng mà nhìn nhìn thông gió ống dẫn.
Nhưng Batman dùng sự thật nói cho hắn, hắn là nghiêm túc.
Long Kỵ Sĩ mở ra cánh trước đem Robin cùng Nightwing bọn họ mang lên trần nhà, tiếp theo hắn phi xuống dưới duỗi tay tưởng đem Morrie Smith mang lên đi, lại bị Elana ngăn trở.
"Mẫu thân." Hắn có chút khó hiểu.
Elana ôm ấp Red Robin, nàng đối Long Kỵ Sĩ nói, "Ta tới đón hắn."
Long Kỵ Sĩ trong lòng có chút nghi hoặc, nhưng hắn vẫn là lựa chọn ngoan ngoãn nghe theo mẫu thân mệnh lệnh.
"Không không không, làm Long Kỵ Sĩ mang theo ta liền hảo." Morrie Smith có thể là nghĩ tới phía trước bị Elana nắm đai lưng phi bộ dáng, hắn không tự giác mà run run thân thể, vội vàng mở miệng, biên nói biên hướng Long Kỵ Sĩ vươn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
Ficción GeneralTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...