Dick ở tránh né thủy cầu thời điểm ly thằng võng càng ngày càng gần thế cho nên hắn một cái xoay người không cẩn thận cùng một đống tiểu quái vật mặt dán mặt.
Dick:......
Tiểu quái vật nhóm: Ba
Màu lam tiểu quái vật nhóm chớp chớp mắt, không hề phun thủy cầu mà là một lần nữa phun nổi lên phao phao, mấy cái trong suốt tiểu phao phao hội tụ ở bên nhau thành một cái đại phao phao.
Dick cất bước liền chạy, còn là chạy bất quá phía sau đại phao phao, thoạt nhìn dễ phá phao phao vô luận hắn ở bên trong như thế nào gõ đều không thể đánh vỡ, thực mau chung quanh tiểu quái vật đều đem mục tiêu nhắm ngay phao phao Dick.
Dick:......
Vì cái gì thủy cầu có thể xuyên qua phao phao đánh vào trên người hắn?
Jason bởi vì nhìn đến Dick thảm trạng nhịn không được nhiều thưởng thức một giây, cũng bị thủy cầu đánh trúng.
Jason:......
Lại lần nữa trở lại khởi điểm, Elana đứng ở Damian trước mặt đôi tay chống nạnh: "Xem đi xem đi, không có ta các ngươi cũng không qua được."
Damian:......
"Này trừ bỏ có thể thuyết minh ngươi vô dụng còn có thể thuyết minh cái gì?" Damian không hiểu nàng ở khoe ra cái gì.
"Còn có thể thuyết minh ta vô hại."
Damian: 6
Jason cùng Dick ở lẫn nhau thoái thác trách nhiệm, Tim ở bên cạnh hảo ( thêm ) tâm ( du ) khuyên ( thêm ) giải ( dấm ).
"Dickie Bird, ngươi như thế nào sẽ phạm loại này cấp thấp sai lầm?" Jason cảm thấy này hết thảy đều là Dick sai, bằng không hắn cũng sẽ không vì xem Dick chê cười mà bị đánh tới.
"Little Wing, rõ ràng là ngươi động tác biên độ quá lớn làm hại ta buộc lòng phải bên cạnh trốn." Dick mưu toan đem Jason kéo xuống nước.
"Đánh rắm! Ta cùng ngươi trung gian cách một cái ác ma nhãi con còn có một cái chạy loạn Elana!" Jason mới sẽ không tin tưởng hắn chuyện ma quỷ.
Elana:......
Ở vội chớ que.
"Ta tốc độ quá nhanh không có quay đầu lại xem các ngươi." Tim dùng ngón tay cái nhẹ nhàng nâng cằm, ngón trỏ đặt ở môi phía dưới làm tự hỏi trạng, "Bất quá ta cho rằng là các ngươi là lẫn nhau ảnh hưởng."
"Timmie, nam sinh không thể quá nhanh." Dick giả cười bắt tay đặt ở Tim trên vai một bộ anh em tốt bộ dáng.
"Ngươi là tưởng biểu đạt cái gì?" Jason bắt đầu hoạt động thủ đoạn.
Bởi vì Tim tốt bụng, hai người chửi nhau biến thành ba người hỗn chiến.
Bruce:......
Đau đầu dục nứt.
Chỉ có Alfred đứng ở cách đó không xa, biểu tình còn thập phần bình tĩnh, hiển nhiên đã thói quen loại này trường hợp.
"Các ngươi vì cái gì không đem quái vật xử lý một chút đâu?" Elana nghi hoặc mà dò hỏi Damian.
"Phụ thân sẽ không đồng ý." Damian đôi tay ôm ngực, cho dù trải qua thời gian dài cao tốc vận động, vẻ mặt của hắn như cũ là thần khí vô cùng, "Hơn nữa sẽ không có người từ bỏ tốt như vậy huấn luyện cơ hội."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
General FictionTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...