"Y ni tiểu thư đích xác rất có phỏng vấn thiên phú." Alfred nhìn xuống dưới Bruce nói, "Nếu lão gia ngươi có thể càng phối hợp một chút, nghiêm túc trả lời xong y ni tiểu thư toàn bộ vấn đề, này sẽ là một lần hoàn mỹ phỏng vấn."
Bruce nơi vị trí vừa lúc có thể thấy ở Alfred bên người hướng chính mình làm mặt quỷ Elana, hắn chú ý tới vừa mới còn ở đùa giỡn vài người cũng dừng lại quang minh chính đại mà nhìn hắn.
"Batman không tiếp thu phỏng vấn." Hắn vòng qua sô pha đi hướng nhà ăn đi ăn hắn cơm sáng.
"Kia thật là đáng tiếc, gia gia nãi nãi nghe được ta tưởng trở thành phóng viên nhưng cao hứng, còn làm Alf cho ta một trương không hạn ngạch tạp." Elana thanh âm từ hắn sau lưng truyền đến, "Nãi nãi còn làm ta cho nàng ký tên đâu, nói chờ ta phát hỏa lại lấy ra tới."
"Nàng còn nói ngươi lời nói quá ít, nói nhiều một chút nam hài tử tương đối đáng yêu."
Bruce dừng bước -- Elana trong miệng gia gia nãi nãi là ai không cần nói cũng biết, hắn xoay người, Dick mấy người nhìn trước mắt trường hợp cười trộm ghé vào cùng nhau nói cái gì, dù sao khẳng định không phải cái gì lời hay là được.
"Clark thực thích viết Superman tương quan văn chương." Ngụ ý chính là nàng có thể đi phỏng vấn Superman.
"Nói đến Superman ta nhớ tới, Bruce --" nàng thanh âm dị thường ngọt nị, thật giống như ăn mười vại mật ong giống nhau, chớp đôi mắt rất là chờ mong, "Ta khi nào có thể đi đi làm a?"
"Ở biết lão gia ngươi đem Daily Planet mua tới sau, y ni tiểu thư đã gấp không chờ nổi đi cùng Kent tiên sinh làm đồng sự." Alfred hỗ trợ bổ sung.
Bruce:......
"Wayne kỳ hạ phóng viên yêu cầu đặc biệt nghiêm khắc." Bruce đối mặt mọi người xem kịch vui bộ dáng mặt không đổi sắc bậy bạ, "Ngươi cần thiết ở đại học trong lúc chủ tu tương quan chuyên nghiệp, trong lúc không thể quải khoa có thể thuận lợi bắt được tốt nghiệp chỉ là nhất cơ sở yêu cầu." Elana trên mặt tươi cười dần dần biến mất, Bruce khóe miệng dần dần giơ lên, "Tốt nhất còn muốn ở quyền uy lĩnh vực phát biểu nhiều thiên bị các giới thừa nhận luận văn, quan trọng nhất chính là."
"Cần thiết có quốc tế phóng viên chứng."
Nói xong này đó Bruce sắc mặt nhẹ nhàng, nện bước nhẹ nhàng mà đi rồi, lưu lại vẻ mặt mờ mịt Elana.
Chưa từng vào đại học nàng trên cơ bản hoàn toàn không nghe hiểu Bruce lời nói, nàng còn tưởng rằng chính mình thời gian lâu như vậy đối thế giới này đủ hiểu biết đâu, gần nhất hằng ngày khảo thí rất nhiều lần đều bắt được mãn phân.
Chính là......
Cái gì kêu luận văn? Cái gì là quốc tế phóng viên chứng?
Nàng như vậy tưởng cũng liền hỏi như vậy.
"Y ni tiểu thư, luận văn là ngươi đối một vấn đề tiến hành phân tích cùng nghiên cứu do đó viết ra bản thân nhận thức cùng tự hỏi." Alfred tận khả năng dùng thông tục có thể làm Elana rất minh bạch nói giải thích, "Quốc tế phóng viên chứng là quốc tế thượng đều tán thành thông dụng phóng viên chứng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
General FictionTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...