Buổi sáng 8 giờ.
Thái dương đã dâng lên một đoạn thời gian, nhưng còn không tính quá cao, ấm áp ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa kính chiếu vào nhà ôn nhu mà dừng ở trên giường, không hề có quấy nhiễu đến còn đang ngủ người.
"Đinh linh linh lanh canh --" một trận chói tai vang tiếng chuông từ Elana trong đầu vang lên, đánh gãy nàng đang bị vạn chúng chú mục mà đứng ở ở trên đài lãnh bằng tốt nghiệp mộng đẹp.
"Ta *" Elana dùng chính mình toàn bộ nghị lực ngừng thiếu chút nữa buột miệng thốt ra thô tục, nàng hít sâu một hơi, "Lần này lại là tưởng làm cái gì?"
Hy vọng hệ thống có thể cho ra một cái có thể thuyết phục nàng lý do, nàng đêm qua như vậy vãn như vậy vãn mới ngủ a! Cảm giác chính mình mới vừa ngủ đã bị kêu đi lên.
"Ký chủ thân, hôm nay là thứ tư, ngài muốn lên thượng sớm tự học nga ~" hệ thống ngọt ngào thanh âm nghe tới vui sướng cực kỳ, "Sớm đọc 8 giờ rưỡi bắt đầu, ngài còn có nửa giờ thời gian rửa mặt nga ~"
Sớm? Tự? Tập?
Thượng một trăm năm học Elana chưa từng có nghe qua sớm tự học cái này từ, chẳng lẽ không đều là ngủ đến tự nhiên tỉnh trực tiếp đánh răng ăn cái cơm trưa đi buổi sáng buổi chiều khóa sao?
"Mỗi ngày sớm tự học sẽ cho một học phân nga, nói như vậy ngài một năm có thể nhiều 260 phân tả hữu đâu, ký chủ thân."
260 phân?
Tưởng ở trên giường giả chết Elana mở hai mắt, ở trong lòng tính toán một chút, đôi mắt càng thêm sáng ngời động lòng người. Nàng đột nhiên từ trên giường đạn ngồi dậy, tròng lên dép lê liền vội vã mà phóng đi đánh răng rửa mặt.
Có thể thiếu học mười năm!
Elana nhìn trong gương đang ở đánh răng chính mình vui mừng khôn xiết, hưng phấn cảm xúc vẫn luôn liên tục đến ăn xong cơm sáng ngồi vào án thư nhìn đến sách giáo khoa trong nháy mắt kia.
Nàng không dám tin tưởng mà trừng lớn hai mắt, cả người phảng phất bị sấm đánh trúng giống nhau, ngốc lăng tại chỗ cũng không nhúc nhích.
Chỉ thấy kia quyển sách bìa mặt thượng viết 《 thế giới cận đại sử bắt đầu cùng phát triển 》.
Elana:......
Nàng run rẩy môi trương rất nhiều lần rốt cuộc phát ra thanh âm: "Thế giới cận đại sử?"
Nàng lại không phải người địa cầu học cái gì thế giới cận đại sử? Cái này hệ thống tuyệt đối là tới hại nàng, một khi nàng tìm được cơ hội liền trước đem hệ thống xử lý.
"Đúng vậy đâu, ký chủ thân. Suy xét đến ngài đối thế giới này cái biết cái không tình huống, chúng ta muốn từ nhất cơ sở bắt đầu học khởi. Bao gồm nhưng không giới hạn trong thế giới cận đại sử, pháp luật pháp quy, tư tưởng đạo đức, sinh hoạt thường thức, thực phẩm khỏe mạnh, vệ sinh an toàn chờ các phương diện." Hệ thống mỗi niệm ra một cái chủng loại Elana mặt liền cứng đờ một phân, nghe được cuối cùng mấy chữ nàng rốt cuộc nhịn không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
Художественная прозаTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...