Stark cao ốc.
Tony nheo lại đôi mắt nhìn ở trong phòng khách qua lại đi lại, phảng phất chính mình mới là nơi này chủ nhân Elana, "Ngươi là siêu cấp anh hùng?"
Vừa mới hắn đang ở nhàn nhã mà oa ở trên sô pha hưởng thụ khó được bình tĩnh, một cái màu bạc mạo hoả tinh vòng sáng xuất hiện ở trong phòng khách. Ngay từ đầu hắn còn tưởng rằng là cái kia bán phiếu, không nghĩ tới tới người thế nhưng là ngày hôm qua gặp được trung thực fans.
Còn có hắn đồng đội, lão băng côn.
"Đúng vậy, ta ngoại hiệu kêu......" Elana ngắn ngủi mà trầm mặc một chút, đầu óc bay nhanh mà chuyển động lên, "Ma pháp sư."
Tony:???
"Ngươi danh hiệu phi thường phù hợp ngươi." Steve thật là tâm ý mà khích lệ, "Vừa nghe liền biết ngươi là một vị pháp sư."
"Cảm ơn khích lệ." Elana vui vẻ mà quay đầu lại, nàng đã gấp không chờ nổi mà muốn bắt đầu chính mình tân công tác, "Gia nhập Avenger yêu cầu làm chút cái gì?"
Tony:???
"Gia nhập Avenger?" Như thế nào ngày hôm qua fans, hôm nay liền phải biến thành đồng sự sao? Hắn quay đầu nhìn về phía chính mình đồng đội, "Ngươi như thế nào không nói cho ta?"
"Trên thực tế, ta còn không có tới kịp." Steve đến bây giờ đều còn không dám tin tưởng, cái này nữ hài nhi dễ như trở bàn tay mà đem hắn kéo gần lại quang quyền lực, trong lúc hắn hoàn toàn không thể phản kháng, còn không có nhắm mắt liền phát hiện trước mắt cảnh sắc biến thành Stark cao ốc.
Mà Tony chính bưng một ly rượu vang đỏ, kinh ngạc nhìn hai người.
"Hảo đi." Tony nhún nhún vai, hắn nhàn tản mà dựa vào chỗ tựa lưng thượng, "Y ni tiểu thư, có thể nói cho ta ngươi năng lực là cái gì sao?"
"Hết thảy." Elana phi thường tự tin mà trả lời, "Chỉ cần tiền đúng chỗ, hết thảy đều hảo thuyết." Nàng đối thực lực của nàng phi thường tự tin, từ nay về sau nước Mỹ đội trưởng chính là nàng chân ái.
Tiền đề là nàng có thể bắt được tiền lương nói.
Thực tập hệ thống:......
Nước Mỹ đội trưởng khả năng không quá yêu cầu ngươi loại này chân ái.
"Hết thảy?" Tony nghe thế tự tin ngữ khí cười cười, "Ta thích ngươi tự tin."
"Kia đương nhiên, ta cũng thực thích ta chính mình." Elana gật gật đầu, nàng bắt đầu đối Iron Man người này đổi mới.
Tony:......
Steve thấy thế che miệng lại, che giấu chính mình áp không đi xuống khóe miệng, sau lưng trộm cùng Natasha bọn họ đã phát tin tức.
Mắt thấy hai người dần dần tiến vào tranh chấp giai đoạn, Elana đương trường cho hắn biểu diễn cái đại biến người sống -- đem thang máy Natasha, Banner tiến sĩ, Hawkeye biến tới rồi trong phòng khách.
"Oa nga --" Hawkeye nhìn trong phòng khách cảnh tượng, cúi đầu nhìn nhìn chính mình đôi tay, cảm thán nói, "Này thật đúng là......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
Ficción GeneralTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...