"Tiểu -- ngọt -- bánh --" ăn mặc áo choàng Elana ngửa mặt lên trời hô to, bị một cái từ trên trời giáng xuống ôm gối tạp đến cùng ngã quỵ ở trên sô pha.
"Câm miệng." Jason hoặc là nói Red Hood chính là cái kia ném ôm gối người, bọn họ mọi người hiện tại đều ở Jason an toàn trong phòng, "Thanh âm quá lớn sẽ đem chung quanh người đưa tới."
"Vì cái gì một hai phải tới ta an toàn phòng?" Hắn không thể nhịn được nữa, phẫn nộ mà hướng mặt khác mấy cái đối với liền chế phục cũng chưa thoát liền ngồi xổm tủ lạnh trước nghiên cứu hôm nay bữa ăn khuya thực đơn người hô, "Các ngươi không có chính mình an toàn phòng sao?" Càng đừng nói còn có Elana tiểu viện tử, nơi đó còn có hai chỉ biết nấu cơm tay.
Bọn họ liền tưởng đem chính mình đương đầu bếp. Jason cảm thấy chính mình quyền đầu cứng.
"Đầu tiên ta ở ngươi phòng ở chung quanh thiết hạ cách âm tráo."
"Sau đó...... Này có lẽ là một loại tình cảm?" Vẫn duy trì bị tạp đảo tư thế Elana nói, "Tổng cảm giác ngươi nhà ở tuy rằng lại tiểu lại phá, nhưng tản ra một loại kỳ quái cảm giác, làm chúng ta không tự chủ được mà liền đều tới."
"An toàn của ngươi phòng đang câu dẫn chúng ta." Nàng chắc chắn.
"Ai da --" Elana những lời này làm nàng thành công đạt được một cái lại lần nữa cùng ôm gối thân mật tiếp xúc cơ hội.
"Ngươi đầu đang câu dẫn ta nắm tay." Jason hướng Elana quơ quơ chính mình nắm chặt nắm tay, bị uy hiếp Elana mới không bằng táo bạo lưu manh đầu lĩnh chấp nhặt, nàng hừ một tiếng, đứng lên nhảy nhót đi đến tủ lạnh trước, tễ đến điểu đôi cùng nhau thảo luận bữa ăn khuya ăn cái gì.
Ba con Robin điểu một con sơn tước hơn nữa điểu đôi duy nhất một con rồng đều đối bữa ăn khuya đưa ra không muốn ý kiến.
"Tới điểm khoai điều thế nào?" Dick cầm lấy một cái khoai tây.
"Ta muốn uống bơ nấm nùng canh." Damian liếc mắt một cái liền thấy được tủ lạnh trong một góc nấm còn có mỡ vàng., Loại này nhiệt lượng bom vừa lúc thích hợp mới vừa đêm tuần kết thúc hắn.
"Ta muốn ăn thịt." Holness là cái không hơn không kém ăn thịt động vật, nếu không phải bị Elana nhặt được, hắn khả năng cả đời đều không ăn bất luận cái gì rau dưa.
"Ta muốn ăn......" Elana tầm mắt ở tủ lạnh dạo qua một vòng, "Mật nước gà quay cánh."
"Ta tán đồng mật nước gà quay cánh." Tim gật đầu.
"Hảo gia, số ít phục tùng đa số!" Elana hoan hô.
"Không, y ni." Dick đưa ra dị nghị, "Chúng ta cũng không có nói số ít phục tùng đa số, hơn nữa Little Wing có thể làm rất nhiều nói đồ ăn."
"TT." Damian đem nấm cùng mỡ vàng từ tủ lạnh lấy ra tới, "Todd, nhiều hơn nấm."
Jason:......
Hắn đang muốn giận dỗi Damian, bên kia Hol cũng đứng lên, "Ta muốn ăn thịt, nếu ngươi không kịp làm đoan sinh đi lên cũng đúng."
Jason:......
"Ngươi có thể đi Kent nông trường trực tiếp ôm ngưu chân gặm." Jason nhưng không muốn làm Holness có thể ăn no thịt, tủ lạnh sở hữu tài liệu tối hôm qua cũng không đủ hắn ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
General FictionTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...