47 Sơn tước VS Iron Man Lôi Thần

19 3 0
                                    

Tụ hội thượng Lôi Thần Thor cùng Flash Barry chính kề vai sát cánh cho nhau cấp đối phương chia sẻ chính mình thích ăn mỹ thực, bọn họ trước mặt chất đầy đủ loại đồ ăn, Thor thực mau liền ăn xong rồi trong tay đồ ăn, hắn bắt tay duỗi hướng về phía cách hắn gần nhất que nướng.

"Bá --"

Có thứ gì từ hắn trên đỉnh đầu bay qua đi.

"Bá --"

Không chờ hắn ngẩng đầu, lại có thứ gì bay qua đi.

Thor chú ý tới chung quanh siêu cấp các anh hùng đều đứng lên ngẩng đầu nhìn trời thượng xem, hắn cũng có chút nghi hoặc mà ngẩng đầu.

Sơn tước phành phạch cánh lấy một loại phi thường mau tốc độ tầng trời thấp phi hành, nàng linh hoạt mà vòng qua mấy cây cây dừa, cơ hồ là muốn xoa trên mặt đất đàm luận sự tình mọi người đỉnh đầu bay qua đi, cuối cùng nàng vây quanh một cây lớn nhất thụ vòng vài vòng phi xa.

Hắn hảo bằng hữu Tony gắt gao mà truy ở nàng mặt sau, rất nhiều lần đều thiếu chút nữa đuổi theo đều bị sơn tước lấy cực độ xảo quyệt góc độ né tránh. Tony khí liền khai mấy pháo, đáng tiếc liền sơn tước một cọng lông vũ cũng đánh không đến.

"Đây là cái gì truy đuổi trò chơi sao?" Thor bắt lấy một cây gà nướng chân ba lượng khẩu liền gặm sạch sẽ, hắn đem trên bàn bia uống một hơi cạn sạch, "Tony, ta tới giúp ngươi!" Tiếp theo hắn đem bia ly hung hăng ngã trên mặt đất, "Chờ ta trở lại tục ly." Cầm lấy Lôi Thần chi chùy đuổi theo Tony bọn họ bay đi.

Đảo ngoại trên bầu trời chỉ một thoáng trở nên mây đen giăng đầy, Thor triệu hoán từng đạo lôi điện từ mây đen trung đánh xuống, trực tiếp bổ vào vô ngần mặt biển thượng, bắn khởi một mảnh bọt nước.

Elana thấy vậy tình huống cánh nhanh hơn kích động tần suất, lông tóc không tổn hao gì mà xuyên qua với lôi đình chi gian, nàng sau lưng càng là giống dài quá đôi mắt, mỗi một lần đều có thể nhận thấy được Tony công kích.

"Lêu lêu lêu." Nàng thậm chí có nhàn tâm xoay người đối Tony làm một cái mặt quỷ, "Đánh không đến đánh không đến."

"Ta sẽ đuổi theo ngươi, quạ đen tiểu thư." Tony nhìn Elana thành thạo bộ dáng, mở miệng làm Friday nhanh hơn tốc độ, "Friday, gia tốc."

"Boss, đã đạt tới lớn nhất tốc độ."

Tony:......

Hắn trở về liền phải thăng cấp chiến giáp, thuận tiện nghiên cứu phát minh một khoản chuyên môn nhằm vào Elana "Phản quạ đen" chiến giáp.

Elana nghe được Tony kêu nàng quạ đen quả thực sắp tức giận đến nổ tung, nàng chỉ là cánh hắc hơn nữa quần áo hắc, dựa vào cái gì kêu nàng quạ đen?! Đồng thời nàng cũng ý thức được mặt sau người đuổi không kịp, vì thế hơi chút thả chậm tốc độ, lựa chọn cùng hắn mặt đối mặt giao phong, "Ta vẫn luôn đều rất tò mò các ngươi thế giới này khoa học kỹ thuật, người sắt."

Đỉnh lóe nhỏ vụn quang mang ma pháp trượng xuất hiện ở tay nàng, Elana ở trong lòng không tiếng động mà niệm chú ngữ, vô số hỏa cầu trống rỗng xuất hiện, đem Tony cùng Thor gắt gao vây quanh.

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ