Vào lúc ban đêm cơm nước xong, Elana bị nhiệt tình hiếu khách Bat Family cực lực giữ lại ở Wayne trang viên trụ hạ, nàng không có chọc phá bọn họ tiểu tâm tư, vui vẻ mà dò hỏi Alfred phòng cho khách ở nơi nào.
"Bọn họ thật đúng là quá nhiệt tình!" Elana đối Alfred nói, "Ta không nghĩ tới Bruce cùng Damian cũng sẽ chủ động mở miệng giữ lại ta! Nguyên lai ta như vậy nhận người thích sao?"
"Y ni tiểu thư xác thật có thể cho người mang đến rất nhiều vui sướng." Alfred lâm rất có hàm nghĩa mà nhìn phòng khách người một nhà, "Bất quá, ta thật sự không nghĩ tới lão gia cùng các thiếu gia cũng có chủ động lưu khách một ngày, hy vọng lần sau Kent lão gia một nhà tới bái phỏng thời điểm cũng có thể đã chịu loại này đãi ngộ."
Bruce:......
Tim mang theo Elana đi tìm nàng phòng, Alfred cũng mang theo Holness vào phòng bếp, nhà ăn không khí trở nên giương cung bạt kiếm.
"Ta sẽ trước hết bắt được video." Damian nhìn Tim cùng Elana lên lầu bóng dáng tuyên bố.
"Ác ma nhãi con, ngươi cũng đừng quên Red, hắn chính là chiếm bạn trai thân phận." Jason trào phúng nói.
"Todd." Damian thập phần khinh thường Tim dựa nam sắc thượng vị thủ đoạn, "Ta sẽ làm Drake biết hắn hành vi có bao nhiêu ngu xuẩn."
Nhưng mà kịch liệt đấu tranh mới vừa bắt đầu, mỗi người đều mỗi người tự hiện thần thông tưởng hết mọi thứ biện pháp công kích Elana di động, mưu toan chính mình bảo tồn một phần lúc sau đem video xóa bỏ rớt.
Chính là thực tập hệ thống cho dù tồn tại cảm thực nhược cũng không phải ăn chay, nó có được thế giới này tiên tiến nhất phép tính, bao gồm Batman ở bên trong tất cả mọi người đối nó tường phòng cháy không hề biện pháp.
Bruce:......
Dick:......
Jason:......
Damian:......
Trừ bỏ Tim · Drake.
Thân là Elana bạn trai hắn tự nhiên sẽ không giống những người khác giống nhau trực tiếp công kích di động của nàng, hắn chậm rì rì mà ra khỏi phòng chuẩn bị uống trước ly cà phê, mới ra môn liền gặp phải đang ở cho nhau lôi kéo Jason cùng Damian, Dick ở bên cạnh khuyên can.
Ba người nhìn đến hắn khi ăn ý mà dừng tay, Damian hừ lạnh một tiếng: "Drake, ngươi ra tới làm cái gì?"
Dick ở bên cạnh bổ sung: "Tiểu D ý tứ là, ngươi hiện tại không nên đi Batcave sao?"
Tim chỉ chỉ phòng khách treo chung, mặt trên biểu hiện là buổi tối 9 giờ: "Hiện tại đi có điểm quá sớm đi?"
"Vậy ngươi là muốn đi tìm Elana?" Jason đứng ở cuối cùng ôm cánh tay hỏi.
"Rõ ràng." Tim không có phủ nhận.
"Drake, đừng cho là ta không biết......" Ngươi là muốn cướp trước một bước bắt được video.
Dick cùng Jason cùng nhau bưng kín Damian miệng.
"Tim, chúc ngươi có cái tốt đẹp ban đêm." Dick trên mặt mang theo ái muội cười, "Yêu cầu ta giúp ngươi cùng B xin nghỉ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
Narrativa generaleTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...