Lão bà sinh khí làm sao bây giờ? Elana vò đầu bứt tai.
Nhi tử sinh khí làm sao bây giờ? Elana vò đầu bứt tai.
Người trong nhà giống như tất cả đều sinh khí làm sao bây giờ? Elana vẫn là vò đầu bứt tai.
Ông trời, vì cái gì muốn cho nàng một cái mới vừa khôi phục thân thể còn thập phần suy yếu người gặp được loại này thực cam sự tình.
"Elana Daya, buổi sáng tốt lành."
"Elana Daya, ăn cơm."
"Elana Daya, hôm nay buổi tối đêm tuần."
"Elana Daya, tới New York một chuyến."
"Không phải?! Ngươi hạt xem náo nhiệt gì?" Elana nhận được Tony điện thoại, "Ngươi làm ta đi New York là có chuyện gì sao?" Nàng hiện tại bị hạn chế đi ra ngoài, ra cửa muốn đánh báo cáo, còn phải có người toàn bộ hành trình đi theo.
Elana: Cỡ nào quen thuộc hình thức.
"Không có việc gì, ta chỉ là đơn thuần kêu một chút tên của ngươi." Tony cười đến thực vui vẻ, hắn cũng không gọi ô nhã tiểu thư, cách điện thoại đều có thể cảm giác được hắn trong giọng nói không chút nào che giấu ý cười, "Elana Daya, ngươi không cần tới New York."
Elana:......
"Elana Daya, đối với ta đưa đi nguyên liệu nấu ăn cảm giác thế nào?" Tony hỏi, "Nếu không đủ nói ta lại cho ngươi mua một xe tải."
"Không cần, thật sự cảm ơn ngươi đâu." Elana từ kẽ răng bài trừ những lời này, sau đó lập tức đem này thông điện thoại cắt đứt, "Hệ thống giúp ta che chắn rớt Tony Stark này một vòng sở hữu điện báo cùng tin nhắn." Nàng không chút khách khí mà sai sử thực sự tập hệ thống, nếu không phải cái này ăn cây táo rào cây sung cẩu hệ thống đem Tim bọn họ bỏ vào đi, chờ nàng khôi phục hảo chính mình trở ra, bọn họ nhất định sẽ......
Càng tức giận.
Elana chỉnh một cái khóc không ra nước mắt.
【 leng keng --
Tốt ký chủ thân. 】 thực tập hệ thống ngọt ngào mà nói, dứt khoát nhanh nhẹn mà đem Tony Stark dãy số kéo vào sổ đen, nó hiện tại thực sợ hãi Elana trong lúc nhất thời khí phía trên đem nó cấp cử báo -- Tim Drake nghiêm khắc ý nghĩa thượng không tính Holness hữu hiệu người giám hộ.
"Ngươi nói gặp được loại tình huống này làm sao bây giờ?" Elana hỏi hệ thống, nàng thật sự không biết nên làm cái gì bây giờ.
【 leng keng --
Kiểm tra đo lường đến ký chủ thân vấn đề, đang ở tiến hành tìm tòi thỉnh chờ một lát. 】
【 leng keng --
Ký chủ thân, bên này kiến nghị ngài nghiêm túc thừa nhận sai lầm, bảo đảm lần sau sẽ không tái phạm, giao thượng một phần tràn đầy thành ý kiểm điểm đâu ~】
Elana thở dài một tiếng, "Ngươi chẳng lẽ không thấy được này đó ta đều đã đã làm sao?" Một chút hiệu quả cũng không có.
Nàng thừa nhận sai lầm, Tim liền mỉm cười xem nàng nói xong, sau đó nói "Ngươi không có sai, Elana Daya."
Elana:......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
General FictionTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...