71 Linh hồn quốc gia

11 1 0
                                    

Linh hồn quốc gia là một mảnh hoàn toàn bất đồng với Gotham bất đồng với Daya không gian, không có thái dương cũng không có mặt khác chiếu sáng minh, chỉ có vĩnh hằng hắc ám. Không có con sông, không có một giọt thủy, không có đám mây vĩnh viễn sẽ không trời mưa, phóng nhãn nhìn lại chỉ có một tia màu xanh lục cũng nhìn không thấy khô cạn cằn cỗi thổ địa.

Trong không gian một mảnh tĩnh mịch, không có bất luận cái gì tiếng vang.

Một cái màu bạc vòng sáng ở khoảng cách mặt đất 1 mét rất cao khoảng cách xuất hiện, tiếp theo này cùng hạ sủi cảo giống nhau rơi xuống một chuỗi người.

"Ác ma nhãi con, mau đem ngươi chân lấy ra!"

"Không muốn sống làm ta, Todd!"

"Các ngươi mau đứng lên, ta thở không nổi......"

Một trận binh hoang mã loạn qua đi, mọi người mới thành công đứng lên.

"Đây là linh hồn quốc gia?" Superman tò mò nhìn xung quanh, vì cái gì một cái linh hồn cũng không nhìn thấy đâu? Cứ việc hắn thanh âm không lớn ở dị thường an tĩnh trống trải trong không gian lại truyền thật sự xa, bọn họ thậm chí nghe được câu nói kia tiếng vang, sợ tới mức hắn chạy nhanh che miệng lại.

Nhưng ngàn vạn đừng đem thủ vệ bừng tỉnh.

Elana:......

Nếu cái này âm lượng thật sự có thể đánh thức bọn họ nói, vừa mới những cái đó động tĩnh đã cũng đủ làm cho bọn họ bị thủ vệ vây quanh.

"Không cần che miệng, nơi này vẫn là bên ngoài, chân chính địa phương dưới mặt đất." Nàng vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc mà đứng, bên người đứng Red Robin, Batman, Nightwing, Red Hood, Robin, Long Kỵ Sĩ, trừ cái này ra còn có Superman cùng Wonder Woman.

Vì cái gì rõ ràng nguyên lai là nàng một người công tác, lại mang theo toàn bộ Bat Family còn có Justice League tam đầu sỏ?

"A, ngươi cho rằng chúng ta sẽ đem loại này cơ hội nhường cho ngươi một người?" Red Hood hoạt động thủ đoạn chuẩn bị đại làm một hồi, hắn bên người là nóng lòng muốn thử Robin.

"Ngươi sớm nên nghĩ đến." Robin trong tay a ngươi mông đức ném đến bay lên, "Thế nhưng có thể tại đây loại thời điểm buông cảnh giác tâm." Thiên chân cho rằng bọn họ sẽ ngoan ngoãn ngốc tại trong nhà chờ nàng đi mạo hiểm.

Elana:......

"Chúng ta không thể làm ngươi một mình đối mặt nguy hiểm, chính mình tránh ở sau lưng hưởng thụ thành quả." Superman nổi tại giữa không trung, đồng dạng phi Wonder Woman gật gật đầu, "Chúng ta mới là tiền lời cái kia."

"Không cần, ta có thể một tá bảy." Elana còn không có nhìn thấy quá cái này quốc gia thần, nhưng nàng tin tưởng vững chắc chính mình có thể một đôi nhiều.

"Y ni, chúng ta đối phó một ít bình thường thủ vệ vẫn là không thành vấn đề, còn có thể giúp ngươi tìm người." Red Robin tiến lên an ủi, "Tê --" hắn mặt bị Elana hung hăng nhéo, trực tiếp đỏ một khối to.

"Các ngươi rất lợi hại a, Tim Drake." Elana thủ hạ dùng sức một ninh, Red Robin ăn đau kêu ra tiếng, "Ta nói như thế nào không ai đối chuyện này đưa ra nghi ngờ đâu, nguyên lai các ngươi không rên một tiếng là tưởng ở cuối cùng chơi cái đại?"

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ