58 Quái dị phòng thí nghiệm

14 1 0
                                    

Những cái đó không biết còn có thể hay không bị xưng là người đồ vật ăn mặc có chứa vết máu rách nát quần áo nện bước cứng đờ, động tác chậm chạp, tựa hồ là đã nhận ra dị thường, bọn họ đầu một đốn một đốn mà hướng tới Elana ẩn thân địa phương nhìn qua.

Từng trương trắng bệch mặt cứ như vậy chiếu vào Elana trừng lớn trong ánh mắt, kia từng đôi tràn ngập tử khí đôi mắt, biểu tình hung ác, trong đó có còn giữ lại sinh thời cuối cùng một giây khi hoảng sợ bộ dáng, nhìn qua khủng bố mà đáng sợ, nghiễm nhiên một bộ hoạt tử nhân bộ dáng.

Không có nhìn đến bất luận cái gì ngoại lai nhân viên hoạt tử nhân lại một đốn một đốn mà đem đầu xoay qua đi, bước cứng đờ bước chân tả diêu hữu bãi mà rời đi.

Batgirl ở tiếng bước chân đi xa lúc sau chọc chọc vẫn không nhúc nhích Elana, nàng vừa mới ló đầu ra thời điểm chỉ nhìn thấy những người đó kỳ quái bóng dáng, lung lay đi được rất chậm, giống như uống say giống nhau.

Chim cánh cụt người cùng Black Mask sẽ cho phép chính mình thủ hạ dưới tình huống như vậy uống rượu sao?

"Sơn tước, những người đó làm sao vậy?" Nàng nghi hoặc hỏi.

Elana không có đáp lại, nàng trong đầu hiện lên các loại dược tề tên cùng nàng biết nói bất luận cái gì một loại vong linh ma pháp chú ngữ, may mắn chính là những người này tình huống đối ứng không tiền nhiệm gì một cái vong linh chú ngữ -- Daya hoạt tử nhân không có như vậy xấu hơn nữa đại bộ phận đều có chính mình ý thức, cho dù bọn họ kiên trì cho rằng chính mình không phải tồn tại chính mình, mà là một cái khác tân sinh người.

Nhưng bọn hắn xác xác thật thật là tồn tại, cùng này đó xấu xí quái vật bất đồng.

Đợi thật lâu không có chờ đến Elana trả lời Batman dừng động tác, hắn hỏi, "Sơn tước, Batgirl, các ngươi nơi đó là tình huống như thế nào?"

"Chúng ta vừa mới gặp được một đám kỳ quái người." Batgirl trả lời, nói xong lời cuối cùng nàng ngữ khí có điểm chần chờ, những người đó hành vi cử chỉ quá kỳ quái, cho nàng một loại cảm giác......

"Những cái đó không phải người." Elana biểu tình bất biến, nói ra nói lại làm những người khác căng thẳng cơ bắp, "Bọn họ đã chết mất."

"Chết mất?" Batman truy vấn nói, "Có ý tứ gì?" Giây tiếp theo hắn liền thu được Elana làm hệ thống chụp lén dỗi mặt đại đồ.

Batman:......

Những người khác:......

"Chính là nói, bọn họ hiện tại chỉ là một khối sẽ di động sẽ công kích người thi thể." Elana một bàn tay vuốt cằm, nàng không nghĩ tới ở thế giới này còn có thể gặp được loại tình huống này, thật muốn nghiên cứu một chút a.

"Sẽ không toàn bộ phòng thí nghiệm đều là loại này quái vật đi?" Nightwing thấy cao thanh dỗi mặt đại ảnh chụp chỉ cảm thấy chính mình ăn cách đêm cơm đều phải nhổ ra, hắn thậm chí thấy được những cái đó quái vật làn da hạ mấp máy giòi bọ, "Morrie Smith không nói một loại mã hóa kiểu mới dược tề giao dịch sao? Tổng không thể dùng này đó quái vật giao dịch đi?"

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ