39 Trực hệ quan hệ huyết thống

20 0 0
                                    

Tụ hội thời gian thực sung sướng, bởi vì có chứa một tầng lự kính nguyên nhân chim nhỏ nhóm thực mau liền thích ưu nhã lại ôn nhu Martha, này cũng không phải là bình thường nữ nhân, đây là Bruce · Batman · Wayne mẫu thân, bọn họ pháp luật ý nghĩa thượng tổ mẫu.

Martha đã ở cùng chim nhỏ nhóm liêu nổi lên Bruce khi còn nhỏ thú sự, Thomas thường thường mà ở bên cạnh bổ sung, Holness oa ở thái nãi nãi trong lòng ngực chiếm cứ có lợi địa vị, Alfred mỉm cười đứng ở bên cạnh.

Elana một chút một chút dịch đến Bruce bên cạnh, nàng điểm điểm bờ vai của hắn thần thần bí bí mà triều hắn sử cái ánh mắt.

Bruce:......

Hai người cùng nhau đi vào lầu hai trên ban công, tiểu viện ban công đối diện mùa thu lãnh địa, ban đêm mát mẻ phong từ bên kia thổi qua đến mang một cổ hỗn tạp trái cây ruộng lúa thanh hương.

Elana đứng ở trên ban công nhìn phương xa, Bruce đứng ở nàng phía sau cũng đi theo trầm mặc mà nhìn, hắn biết nàng kế tiếp muốn nói gì sự tình.

"Ngươi cha mẹ......" Elana đưa lưng về phía hắn châm chước mở miệng, "Sự tình có điểm khó làm a."

Những lời này làm Bruce trong lòng căng thẳng, xuất phát từ đối Elana hiểu biết, hắn cũng không có trước tiên phát ra nghi vấn.

"Ngươi là hy vọng bọn họ có thật thể có thể cùng cái người bình thường không sai biệt lắm đâu vẫn là giống như bây giờ khi xuất hiện khi không xuất hiện cái gì đều chạm vào không được đâu?"

Bruce:......

Hắn dùng xem ngốc tử ánh mắt nhìn chằm chằm hỏi chuyện người, liền phảng phất Elana hỏi chính là vô nghĩa.

Hảo đi, căn bản chính là vô nghĩa.

Elana ở Batman sắc bén ánh mắt nhìn chăm chú hạ, hiếm thấy mà chột dạ, nàng ánh mắt mơ hồ xem tả xem hữu chính là không chịu xem nàng trước mặt Bruce, vài giây lúc sau nàng đem chuyển qua tới thân thể lại lần nữa chuyển qua.

"Khụ khụ." Nàng nghiêm túc cấp Bruce phân tích tình huống, "Hiện tại loại tình huống này cũng khá tốt, bọn họ liền ở tại họa còn có thể thường thường ra tới xem các ngươi lập tức."

Vì cái gì nàng muốn ôm hạ loại này việc? Nàng rõ ràng có thể không nói ra tới nàng có biện pháp, sau đó Thomas phu thê lực lượng hao hết sau liền sẽ tiêu tán một chút tung tích cũng không có.

Xót xa nhẫn chi tâm xót xa nhẫn chi tâm, Elana ngươi chừng nào thì có thể thật sự trở nên lãnh khốc vô tình lên?! Rõ ràng sớm đã nhìn quen sinh tử, lại vẫn là sẽ bị loại này thân tình đả động.

Elana biết chính mình tử huyệt, nhưng nàng khả năng cả đời cũng tránh thoát không khai.

"Đều yêu cầu cái gì?" Bruce nói như vậy, ngữ khí khẳng định, "Ngươi biết đến."

Elana sâu kín mà thở dài một hơi, nàng đương nhiên là biết đến, thân là hài tử Bruce sao có thể nhẫn tâm nhìn phụ mẫu của chính mình bị nhốt ở họa, tiếp xúc không đến bất cứ thứ gì.

"Yêu cầu cũng đủ trực hệ quan hệ huyết thống huyết nhục." Cùng Martha cùng Thomas là trực hệ quan hệ huyết thống chỉ có bọn họ nhi tử Bruce cùng tôn tử Damian, nhưng mười hai tuổi Damian rõ ràng không đủ hiến máu tiêu chuẩn.

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ