Titan tháp.
"Damian, ngươi hiện tại hẳn là ở trường học." Tim đau đầu mà nhìn 4-5 giờ liền lên chuẩn bị đi rèn luyện Damian.
Bruce cùng Alf đều đã phát tin tức thúc giục Damian mau chóng trở về, Dick phi thường cảm động cho rằng chính mình cùng ác ma nhãi con quan hệ rốt cuộc gần một bước, Jason ở phá huỷ người khác oa điểm thời điểm đều không quên phát tới cười nhạo tin nhắn.
"Drake, ngươi hẳn là trước quản hảo chính ngươi." Damian bị Tim gọi lại, phi thường không cao hứng mà xoay đầu, "Ngươi thoạt nhìn giây tiếp theo sẽ chết rớt."
"Ngươi có cái gì di ngôn sao?" Hắn hỏi.
"Cảm ơn, ta thực hảo." Hai cái thật lớn quầng thâm mắt treo ở Tim trên mặt, hắn bưng lên cà phê uống một ngụm, dùng sức bài trừ một mỉm cười, "Yêu cầu ta tự mình đưa ngươi hồi Gotham sao?"
Lần sau tiến y ni học tập phó bản, nhất định phải trước ngủ một giấc lại làm nhiệm vụ. Đương nhiên, nếu có thể đem máy tính mang đi vào liền càng tốt.
"Drake, ngươi tưởng ý đồ giấu giếm cái gì? Đừng cho là ta không biết ngươi gần nhất ở cùng một nữ nhân tiếp xúc." Damian nghe được hồi Gotham cả người đều tạc, ngữ khí cũng càng thêm tức giận, "Ngươi chẳng lẽ không sợ ta nói cho phụ thân ngày hôm qua sự tình cùng các ngươi có quan hệ sao?"
"Ngươi cảm thấy nếu ta thật sự làm cái gì động tác nhỏ có thể giấu đến quá Batman sao?" Tim dùng tay chống đỡ cằm, nỗ lực làm chính mình không cần ngủ qua đi, "Zatanna đều tra không đến tin tức, ngươi như thế nào sẽ hoài nghi thượng ta đâu?"
"Sự thật chính là, chuyện này cùng ta không có bất luận cái gì quan hệ."
Hắn chưa nói dối, đích xác cùng hắn không có quan hệ, hắn biết chuyện này còn đều là toàn dựa vào chính mình đoán, y ni tên kia căn bản không có bất luận cái gì tưởng cùng hắn chủ động đề ý tưởng.
"Ta sẽ chính mình điều tra ra."
Nhìn Damian dầu muối không ăn bộ dáng, Tim một chút cũng không nóng nảy, hắn thảnh thơi thảnh thơi gật gật đầu, "Hảo đâu hảo đâu."
Y ni ma pháp hệ thống giống như cùng hiện có bất đồng, theo hắn biết, mặc kệ là Batman tìm Zatanna Wonder Woman cùng khang thản tư đinh, vẫn là Iron Man bên kia Doctor Strange đều không có biện pháp biết rõ ràng ma pháp nơi phát ra.
Chỉ cần y ni không nhảy ra chủ động thừa nhận, hiện tại là không ai có thể tra được hai người bọn họ trên người.
Tim:???
Vì cái gì hắn muốn nói hai người bọn họ?
"Thật sự không cần ta đưa ngươi đi đi học sao?"
"TT." Mới vừa xoay người lại bị gọi lại Damian lần này liền đầu đều không xoay, đưa lưng về phía Tim liền bắt đầu ra lệnh, "Ngu xuẩn Drake, nhớ rõ giúp ta thỉnh ba ngày giả."
Ba ngày thời gian đủ để cho hắn điều tra ra chân tướng.
Tim:......
Cho nên ngươi đến cuối cùng cũng chưa nói Bruce bên kia nói như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
Художественная прозаTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...