Theo bạch quang dần dần tiến vào Alfred trong cơ thể, hắn đầu bạc dần dần biến hắc, trên mặt tang thương nếp nhăn cũng dần dần giảm bớt.
Hắn ở trở nên tuổi trẻ!
Bat Family nhìn trước mắt không thể tưởng tượng một màn.
Dick đã há to miệng.
Ở bạch quang toàn bộ tiến vào Alfred trong thân thể sau, ở đại gia trước mặt người đã đại biến dạng. Tóc của hắn đã toàn bộ biến trở về màu đen, cũng trở nên càng thêm rậm rạp, eo đĩnh đến càng thẳng, Alfred hiện tại thoạt nhìn chỉ có bốn năm chục tuổi!
【 leng keng ----
Bồi thường đã đến trướng, thỉnh chú ý kiểm tra và nhận! 】
"Alf......" Bruce há miệng thở dốc, không biết nên nói chút cái gì.
Alfred với hắn mà nói không chỉ là một quản gia, hắn là hắn vỡ lòng lão sư, càng là người nhà của hắn, phụ thân hắn giống nhau nhân vật; Alfred đối toàn bộ Bat Family tới nói cũng không chỉ là một quản gia, hắn là Wayne trang viên chuỗi đồ ăn đỉnh nam nhân, là Bat Family kiên cố nhất hậu thuẫn.
Bat Family chưa từng có nghĩ tới nếu Alf không còn nữa bọn họ sinh hoạt sẽ thế nào, nhưng là Alf đã 70 tuổi, cho dù hắn như cũ khỏe mạnh, thời gian là sẽ không đình chỉ, Alf chung sẽ có rời đi bọn họ kia một ngày.
"Nhìn dáng vẻ ta lại có thể nhiều bồi lão gia cùng các thiếu gia một ít thời gian." Alfred rõ ràng mà cảm nhận được chính mình thân thể biến hóa, tuổi trẻ khi lưu lại vết thương cũ không hề ẩn ẩn làm đau, ngực tổng áp suất hòn đá biến mất, hô hấp trở nên càng thêm thông thuận.
"Alf, ngươi hiện tại thoạt nhìn cùng B một chút cũng không giống phụ tử, đảo như là huynh đệ!" Dick kích động hỏng rồi, hắn vây quanh Alfred giương nanh múa vuốt mà xoay vòng vòng.
Phó bản đối bọn họ tới nói là không biết, Alf trở nên tuổi trẻ lại là thật đánh thật.
"Grayson ngươi là có đa động chứng sao?" Damian không thể gặp Dick ở trước mặt hắn lúc ẩn lúc hiện, hắn trên dưới đánh giá Alf vài lần, gật gật đầu, "Pennyworth đích xác trẻ lại không ít."
Tim mịt mờ mà nhìn về phía Elana, ở nhìn đến Elana hướng hắn lắc đầu sau so một cái thủ thế.
Bruce nắm khẩn tâm thả lỏng lại, đương nhiên chờ phó bản sau khi kết thúc Alfred toàn thân kiểm tra sức khoẻ là tránh không được.
【 leng keng ----
Hoan nghênh đại gia tham gia cực hạn chơi parkour 2 ( gia đình bản ), thỉnh nghiêm túc nhớ kỹ mỗi một cái quy tắc trò chơi:
1. Mọi người xài chung một cái đường băng, cấm lướt qua bên cạnh lan can.
2. Bị chướng ngại vật vướng ngã có thể tại chỗ đứng dậy tiếp tục lao tới.
3. Vượt qua ba người bị đường băng nội du đãng hoặc quái vật phun ra thủy cầu đánh trúng, toàn viên đều yêu cầu trở lại khởi điểm một lần nữa bắt đầu.
4. Có một người rơi xuống đến trong nước, toàn viên đều yêu cầu trở lại khởi điểm một lần nữa bắt đầu.
5. Không có quy định thời gian, toàn viên tới chung điểm tức thông quan. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
General FictionTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...