Elana nhìn càng đi càng gần Cesar, theo bản năng mà tưởng quay đầu liền chạy, lại bị Dick cùng Jason này hai cái cẩu đồ vật kéo lại bả vai.
Elana:......
Ai hiểu a, có đôi khi thật sự đối nàng người nhà cảm thấy thực vô ngữ.
"Y ni?" May mắn chính là Cesar không có lựa chọn cùng kia hai cái ngốc nghếch giống nhau giữ chặt Elana, ngược lại ngừng ở hai mét xa bên ngoài địa phương, hắn rũ mắt nhìn chằm chằm nàng, đáy mắt kinh hỉ sắp tràn ra tới, "Ngươi đã trở lại?"
Elana không nói gì chỉ là nhẹ nhàng gật gật đầu, nàng tự nhận là cùng Cesar đã không có gì hảo thuyết -- rốt cuộc bọn họ đã liền bằng hữu đều không phải.
"Cái này Cesar có phải hay không hoàn toàn làm lơ chúng ta?" Dick lén lút cùng Jason kề tai nói nhỏ, đến nỗi vì cái gì sẽ là Jason mà không phải càng thêm sẽ cổ động Tim, nguyên nhân rất đơn giản -- Tim thẳng lăng lăng mà nhìn Elana phản ứng, một ánh mắt đều không có phân cho cái kia cái gì Cesar.
"Này không phải thực rõ ràng sao?" Dami còn đâu sau lưng nghe lén Dick nói, giành trước trả lời nói, "Hắn liền Holness cũng chưa đề."
Holness:......
"Đúng vậy." Holness biểu tình bình tĩnh cực kỳ, hắn cùng Cesar quan hệ chỉ có thể nói là giống nhau, nếu không phải bởi vì mẫu thân cùng hắn từ nhỏ cùng nhau lớn lên, hắn mới lười đi để ý hắn.
Mang theo mục đích tiếp cận mẫu thân nam nhân.
Nghĩ đến đây hắn nhìn thoáng qua Tim, Tim như có cảm giác mà xoay đầu cùng hắn đối diện, thấy Holness vẫn là thẳng lăng lăng mà xem hắn, chớp chớp mắt.
Holness: Cái này cũng là.
"Tiểu hồng gặp phải cường địch?" Jason chỉ là nhẹ nhàng liếc mắt một cái cái kia kêu Cesar nam nhân, lớn lên nhưng thật ra nhân mô cẩu dạng, tiếp theo hắn lực chú ý liền toàn tập trung tới rồi tiểu tình lữ trên người.
"Dù sao cũng là thanh mai trúc mã." Dick nhỏ giọng mà nói.
"Không phải thanh mai trúc mã, chỉ là cùng nhau đi học đồng học." Tim nghe được cái này từ nháy mắt làm ra phản ứng, "Thanh mai trúc mã không phải như vậy hình dung, hắn môn chỉ là từ nhỏ cùng nhau lớn lên mà thôi." Lời nói là nói như vậy, vài người khác nhưng không tin Tim trong lòng cùng biểu hiện giống nhau bình tĩnh.
"TT." Damian nhìn Tim phản ứng càng khinh thường, "Drake ngươi là tại thuyết phục chính ngươi sao?"
Nhưng luôn luôn cùng Damian không đối phó Tim thế nhưng không có phản bác, mà là xoay đầu tiếp tục nhìn Elana.
"Rất nhiều người ta nói ngươi...... Không còn nữa, nhưng Luna na đạo sư kiên trì nhận định ngươi là mất tích." Bên kia Cesar nhịn không được lại về phía trước đi rồi hai bước, theo bản năng mà vươn tay, nhưng đột nhiên nhớ tới cái gì dường như, lại bắt tay thu trở về bối ở sau người, "Còn hảo ngươi không có việc gì, an toàn đã trở lại."
"Luna na đạo sư nhất định thực vui vẻ." Nói như vậy, hắn ánh mắt ở trên người nàng thật lâu mà lưu luyến, sợ giây tiếp theo thật vất vả xuất hiện người lại lần nữa biến mất, "Ta mang ngươi đi tìm Luna na đạo sư đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
General FictionTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...