123 năm trước Daya trong không khí tràn ngập ma pháp nguyên tố trở nên loãng, sở hữu ma pháp sư cần thiết cả ngày lẫn đêm mà nghiên cứu luyện tập mới có khả năng về phía trước bán ra một bước nhỏ. Ma pháp tu luyện trở nên khó khăn, không ít người sôi nổi chuyển chức trở thành chiến sĩ, này đối Daya giáo đường cùng ma pháp hiệp hội tới nói là một cái cực kỳ hắc ám thời kỳ.
Nhưng chiến sĩ thọ mệnh sẽ không theo thực lực của bọn họ tăng trưởng, có thể trợ giúp bọn họ ma pháp sư trở nên ít ỏi không có mấy, Daya tuổi thọ trung bình ngắn ngủn trăm năm ngắn lại một phần ba.
Vô số người chân thành cầu nguyện chính mình tín ngưỡng thần minh, không có đạt được bất luận cái gì đáp lại, liền ở tất cả mọi người lâm vào tuyệt vọng thời điểm, Elana sinh ra.
Rách nát bất kham nhà tranh, trần trụi thân mình nữ nhân giống con cá giống nhau ghé vào nơi đó, nàng bụng một trận lại một trận mà đau, như là có một cây đao từ trong ra ngoài mà cắt nàng da thịt.
Khô vàng gầy yếu nam tử ngồi ở ngoài phòng chờ đợi, hắn bên người theo thứ tự đứng năm cái cao thấp không đồng nhất nhưng đồng dạng khô vàng gầy yếu hài tử. Sắp sinh ra chính là nhà bọn họ thứ sáu cái hài tử, nam nhân sớm mà vì hài tử khởi hảo tên "six".
Cùng với nữ nhân khàn cả giọng tiếng gào, hài tử sinh ra.
Đột nhiên cuồng phong gào thét, nam nhân hoảng sợ, bởi vì Daya gần trăm năm thiên đều là âm u sương mù mênh mông mà hàng năm không thấy được thái dương, trong đất hoa màu mọc cũng không tốt. Hiện giờ quát gió to, hắn còn tưởng rằng là lập tức muốn hạ mưa to, đang muốn kêu lên bọn nhỏ cùng đi gặt gấp phơi nắng đồ ăn.
Một tia sáng xuyên thấu qua lượn vòng trăm năm sương xám thẳng tắp mà bắn ở cũ nát nhà cỏ trên đỉnh.
Nam nhân ngây ngẩn cả người.
Phong càng quát càng lớn, kia thúc quang cũng càng ngày càng sáng, tựa hồ Daya gần trăm năm chưa thấy qua ánh sáng đều hội tụ đến này một chỗ. Rất nhiều người cho dù ở gió to trạm đều đứng không vững, nhưng vẫn như cũ gắt gao mà bái tại chỗ, gió thổi đến bọn họ không mở ra được mắt, kia bọn họ đem mắt mị thành một cái khe hở cũng phải đi xem kia thúc quang.
Phong rốt cuộc ngừng, sương xám cũng tiêu tán.
Thái dương quang một lần nữa chiếu rọi ở Daya trên đại lục, ma pháp sư ở kinh ngạc này một kỳ quan thời điểm bỗng nhiên phát hiện chính mình cảm nhận được một cổ nồng đậm ma pháp nguyên tố, bọn họ cảm nhận được thần dụ!
Daya một lần nữa toả sáng tân sinh cơ.
Còn không có chính thức tên họ tiểu "six" bị giáo đường ôm đi, Oracle ban danh Elana Daya.
Elana từ nhỏ liền không như thế nào gặp qua cha mẹ, nàng chung quanh vẫn luôn đi theo đủ loại người người hầu, mục sư, thần phụ, giáo hoàng thậm chí quốc gia hoàng thất sẽ chuyên môn lại đây xem nàng.
Nàng không thích những cái đó hoàng thất, bọn họ thẳng lăng lăng ánh mắt giống lang giống nhau, Elana tổng cảm thấy bọn họ sẽ đem nàng ăn luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
Algemene fictieTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...