Thiếu nữ nở nụ cười, làm vốn dĩ liền diễm lệ mặt có vẻ càng thêm minh diễm động lòng người, ven đường có người đi đường không ngừng mà đầu tới thưởng thức kinh diễm ánh mắt.
"Dựa theo nơi này quy củ." Thiếu nữ méo mó đầu, đôi mắt hơi hơi nheo lại, thoạt nhìn có vài phần giảo hoạt "Dựa theo nơi này quy củ, ngươi không phải hẳn là mời ta đi vào ngồi ngồi lại liêu sao? Vẫn là nói ngươi thích đứng liêu?"
"Nga, là ta thất lễ." Tim chớp chớp mắt, cong lưng làm mời trạng "Như vậy vị này tiểu thư mỹ lệ, ta có thể may mắn thỉnh ngài dời bước uống một chén cà phê sao?"
"Có thể." Elana một cái tát vỗ rớt nằm xoài trên trước mặt tay, dẫn đầu đi hướng tiệm cà phê, ở vào tiệm phía trước quay đầu lại nhìn còn tại chỗ Tim liếc mắt một cái "Ngươi vinh hạnh."
"Đúng vậy, vinh hạnh của ta." Tim ngồi dậy, tay phải nhìn như tùy ý mà quăng hai hạ, cũng đi theo vào tiệm cà phê.
Còn không có đi đến liền xa xa mà thấy Elana một hồi loạn chỉ lúc sau ưu nhã mà đem thực đơn còn cấp người phục vụ, sau đó hướng hắn ngoan ngoãn cười.
"Ta giúp ngươi điểm hảo cà phê." Elana chờ Tim đi vào, lập tức cười hì hì hướng hắn tranh công.
Nàng tốt nhất bằng hữu thoạt nhìn giống như rất có tiền bộ dáng a, nếu hắn nguyện ý trợ giúp nàng lời nói, kia nàng có phải hay không liền không cần nghĩ cách kiếm tiền?
Đến từ Daya pháp sư hoàn toàn không có không thể lấy không người khác tiền ý tưởng, ở Daya nhất không thiếu chính là tìm mọi cách cấp đại pháp sư cống hiến đồng vàng người.
Một cái lợi hại pháp sư là thực khan hiếm, đại bộ phận người đều ôm nhiều cấp điểm tiền để với yêu cầu đại pháp sư hỗ trợ thời điểm tìm không thấy quan hệ, rất nhiều đại pháp sư đều ở buồn rầu tưởng cho chính mình tắc đồng vàng người quá mức nhiều.
Elana đã từng có hy vọng trở thành trong đó một viên, kết quả lại bị một trương bằng tốt nghiệp chặn nàng kiếm tiền chi lộ. Ở Daya không có bằng tốt nghiệp người là không bị người khác thừa nhận, chẳng sợ lại lợi hại người, không có bằng tốt nghiệp liền tương đương với vẫn là cái học sinh còn lại tiếp thu trường học che chở.
Elana hai mắt tỏa ánh sáng mà đánh giá Tim, hiện tại Tim ở trong mắt nàng đã biến thành một tòa thật lớn lấp lánh tỏa sáng sẽ di động kim sơn.
Nàng lập tức liền phải quá thượng kẻ có tiền sinh sống!
Nàng mua thật nhiều thật nhiều đẹp quần áo cùng luyện dược tài liệu, cho nàng thân ái nhi tử mua thật nhiều thật nhiều ăn ngon hảo ngoạn món đồ chơi, cấp Dexter cùng Senister tiên sinh mua thật nhiều thật nhiều nhẫn!
Tim bước chân dừng một chút, hắn nhìn đối diện giống đói bụng thật lâu lang thấy mắt thường mạo lục quang ánh mắt, trong đầu tự hỏi nửa ngày cũng không có nghĩ ra khả năng nguyên nhân, chỉ có thể yên lặng đem cảnh giác tâm đề đến càng cao.
Hai người tương đối ngồi xuống, sáng sớm ánh mặt trời theo quán cà phê pha lê tường thấu tiến vào chiếu vào hai người trên mặt, làm này hết thảy thoạt nhìn giống như một bức bức hoạ cuộn tròn. Không biết trạng huống người còn tưởng rằng là tiểu tình lữ ra tới hẹn hò đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
General FictionTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...