74 Bại lộ

7 1 0
                                    

Elana tìm khắp Daya rất nhiều địa phương, đều không có tìm được lão giáo hoàng linh hồn, ở hắn sau khi chết, thế giới này sạch sẽ đến giống như hắn căn bản không có tồn tại quá giống nhau.

Cùng Holness tương ngộ cũng là vì tìm lão giáo hoàng, nàng mới tìm lấy cớ bước vào long lãnh địa, cũ người nhà không tìm được, nàng có được một cái tân người nhà. Nhưng nàng vẫn là không từ bỏ quá, mỗi lần nghe được một chút tin tức nàng liền sẽ chạy như điên qua đi, từ lúc bắt đầu còn sẽ mất mát đến cuối cùng chỉ là bình tĩnh, thực bình tĩnh mà đi tìm, thực bình tĩnh mà tiếp thu tin tức xấu, nhưng tiếp theo vẫn là sẽ đi.

Tất cả mọi người ở khuyên nàng, khuyên bất động, cũng chỉ có thể yên lặng duy trì.

Nàng lần đầu tiên xông vào linh hồn quốc gia khi bị đánh cái chết khiếp, trở về khôi phục một đoạn thời gian tung tăng nhảy nhót sau lại bị Luna na đạo sư tự mình động thủ đánh cái chết khiếp, lại nằm ở trên giường tĩnh dưỡng vài tháng, trong lúc nàng ra cái cửa phòng đều sẽ bị người gắt gao đi theo, như thế nào quẳng cũng quẳng không ra.

"Lão sư ~ ta biết sai rồi, ta không bao giờ đi." Elana thật sự không có biện pháp chỉ có thể chạy tới cùng Luna na đạo sư nhận sai khóc lóc kể lể, "Ta chỉ là trong lúc nhất thời bị ma quỷ ám ảnh, ta không bao giờ đi thiệp hiểm."

Cho dù biết Elana tính cách, Luna na đạo sư vẫn là không nghĩ tới gần chỉ cách nửa năm thời gian, Elana lại lại lần nữa đi linh hồn quốc gia, hơn nữa lại mang theo thực trọng thương trở về.

Nàng sắp khí tạc, hợp với đóng Elana vài thiên cấm đoán, cuối cùng là học viện viện trưởng tự mình cầu tình mới đem nàng thả ra.

Có lẽ là nhận rõ chính mình nhỏ yếu, Elana rốt cuộc thành thật, bắt đầu tiếp tục dốc lòng tu luyện ma pháp, cứ việc vẫn là sẽ đi rất xa địa phương tìm kiếm, nhưng chỉ cần không đi linh hồn quốc gia, Luna na lựa chọn mở một con mắt nhắm một con mắt -- cho dù nàng lại khống chế cuồng, như cũ sẽ vì Elana thỏa hiệp.

Thẳng đến Elana tìm khắp toàn bộ Daya mang về Holness, người cũng hoàn toàn ổn định xuống dưới không hề mãn thế giới chạy loạn, Luna na mới hơi chút an tâm.

Nhưng không nghĩ tới không mấy năm nàng liền lại chạy tới linh hồn quốc gia, lần này nàng thắng, nhưng lại không có thắng -- nơi đó không có lão giáo hoàng.

Ngày đó còn rơi xuống mưa to, nàng cảm nhận được Elana tới gần, đẩy cửa ra phát hiện nàng cả người là thương nằm liệt ngồi ở trong mưa. Nhìn thấy loại này cảnh tượng Luna na liền biết nàng lại đi thiệp hiểm, chính khí đến muốn đánh nàng thời điểm phát hiện Elana cảm xúc không đúng.

Luna na cả đời đều quên không được, ngay lúc đó Elana thoạt nhìn yếu ớt giống như giây tiếp theo liền sẽ chết, nàng đờ đẫn mà ngồi ở chỗ kia, không có khóc rống, nước mắt vẫn luôn không tiếng động mà rơi xuống, làm người phân không rõ nàng trên mặt là nước mưa vẫn là nước mắt, hai con mắt lỗ trống vô thần, thẳng đến nghe được môn bị đẩy ra thanh âm mới ngơ ngác mà quay đầu.

Nhìn đến Luna na thời điểm, nàng khinh phiêu phiêu mà nói hai chữ, "Không có."

Vô cùng đơn giản hai chữ, lại làm Luna na hoảng sợ, nàng liền phòng hộ tráo cũng chưa căng, không quan tâm mà vọt vào trong mưa, "Còn có ta đâu...... Còn có ta đâu......" Nàng chỉ có thể không ngừng lặp lại những lời này, hy vọng có thể đánh thức Elana sống sót quyết tâm.

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ