104 If tuyến nếu y ni trước hết gặp được Avenger ( chung )

5 1 0
                                    

"Tony ~" Elana chớp mắt to, duỗi tay lôi kéo Tony cánh tay làm nũng, ý đồ vãn hồi nàng ở Tony Stark nơi này hình tượng.

Nàng cũng không biết Teen Titan Red Robin chính là đáng giận Tim Drake, nàng đã làm trò hắn đồng đội đem hắn đi rồi. Tưởng tượng đến đáng giận Batman rất có thể chính là Bruce Wayne, nàng trong lòng liền càng tức giận, hận không thể bay đi Justice League đem hắn cũng đánh một đốn.

Nhưng Elana vẫn là biết sự tình nặng nhẹ nhanh chậm, rõ ràng hiện tại giữ được nàng chính mình công tác tương đối quan trọng, cho nên trước tiên chạy về Stark cao ốc.

Nhưng mọi người đều biết -- nàng đã hoàn toàn không có hình tượng đáng nói, cho nên......

"A --" Tony cười lạnh một tiếng, hắn chỉ chỉ bên cạnh ngồi không ngừng cơm khô Holness tỏ vẻ, "Ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy mẫu thân chạy, đem hài tử lưu lại."

Bên cạnh Avenger mọi người liên tục gật đầu.

Elana:......

Nàng không thể tin tưởng mà nhìn thoáng qua Tony, nhìn thoáng qua bên cạnh duy trì hắn Avenger mọi người, cuối cùng nhìn thoáng qua bên cạnh ăn cái gì ăn thật sự vui vẻ Holness.

Elana:......

"Ta nói, chúng ta nơi đó có cái chuyên chúc phong tục." Nàng vô cùng đau đớn mà mở miệng, "Kêu khí tử bảo mệnh." Nói xong nàng lắp bắp mà nhìn Tony Stark, ý đồ dùng đáng thương hề hề ánh mắt vãn hồi bọn họ tâm, "Ngươi tin sao?"

Tony sẽ tin tưởng Elana chuyện ma quỷ sao? Hắn cười lạnh một tiếng, "A --"

Elana:......

Người nam nhân này sinh khí lên còn quái khó hống?

"Muốn như thế nào ngươi mới có thể không tức giận?" Elana cảm thấy chính mình hống đến thời gian lâu lắm, hống mệt mỏi, "Nói đi."

Tony:??!

"Ngươi vì cái gì thoạt nhìn như vậy không kiên nhẫn?!" Hắn không thể tin tưởng mà nhìn Elana mệt mỏi không kiên nhẫn bộ dáng, như thế nào làm hình như là hắn vô cớ gây rối giống nhau?

Elana đối này đánh giá là -- gật gật đầu, "Ta làm việc từ trước đến nay không có gì kiên nhẫn." Nàng đôi tay một quán, chuẩn bị bãi lạn.

Tony:??!

Avenger thành viên:......

"Khụ khụ --" xem diễn xem đủ Natasha thấy hai người giằng co bộ dáng, hảo tâm mà mở miệng kiến nghị, "Các ngươi không bằng đánh một trận?"

"Ai cùng hắn đánh?!" Hai người trăm miệng một lời mà kêu, nhìn nhau liếc mắt một cái, sôi nổi đem đầu xoay qua đi.

"Hừ --" hai người đồng thời hừ lạnh.

Avenger thành viên:......

"Hảo đi." Elana tròng mắt vừa chuyển, quyết định trước cấp Tony xin lỗi, "Thực xin lỗi, ta không nên đem ngươi ký tên tặng không."

Tony:......

"A --" mắt thấy Elana cái hay không nói, nói cái dở, hắn lạnh nhạt mà hừ một tiếng muốn đi, lại không nghĩ góc áo bị gắt gao giữ chặt.

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ