96 If tuyến nếu trước gặp được Bruce

5 0 0
                                    

Cũng khó trách Bruce Wayne sẽ kinh ngạc, bởi vì Elana thoạt nhìn căn bản không giống như là sẽ làm công kiếm tiền cái loại này người.

Kỳ thật ở Elana chủ động dò hỏi hamburger cửa hàng chiêu không nhận người, nàng thực yêu cầu một phần công tác thời điểm, lão bản cùng nhân viên cửa hàng cũng thực kinh ngạc -- một cái thoạt nhìn kiều quý như là quý tộc tiểu thư, thậm chí ở vài phút trước liền hamburger cũng chưa ăn qua người thế nhưng tới hamburger cửa hàng tìm công tác?

Cho tới bây giờ lão bản đều cho rằng Elana là một cái tuổi còn trẻ đã bị phụ lòng hán lừa gạt, bất đắc dĩ dư lại hài tử, nhiều lần trải qua trắc trở chạy thoát ma chưởng sau không dám về nhà nói cho cha mẹ, chỉ có thể chính mình một người yên lặng mà gánh vác nuôi sống chính mình cùng hài tử trách nhiệm trượt chân thiếu nữ.

Nhân viên cửa hàng cũng đối lão bản ý tưởng tin tưởng không nghi ngờ -- hắn đến bây giờ còn nhớ rõ Elana nghe được một cái hamburger chỉ cần năm đôla khi kinh ngạc ánh mắt, liền cơ bản giá hàng đều không rõ ràng lắm, hẳn là chính là thật thiên kim.

Thực tập hệ thống:......

"Hâm mộ." Elana nhìn Bruce bên người bạn nữ xem đều không xem trực tiếp điểm một cái quý nhất phần ăn, trong lòng hâm mộ không thôi, kia chính là nàng cả ngày tiền lương a!

"Cục cưng, không hề điểm điểm cái gì sao?" Bruce quay đầu tri kỷ mà nhìn bạn nữ, bạn nữ lắc lắc đầu, hai người tìm cái dựa cửa sổ vị trí ngồi xuống, nữ nhân ở xoay người trước còn trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Elana.

Elana:???

"Hệ thống! Hệ thống! Hệ thống!" Elana ở trong lòng không ngừng kêu gọi hệ thống tên, "Ngươi thấy không có? Nàng vừa mới trừng ta? Nữ nhân kia cũng dám trừng ta?!"

【 leng keng --

Ký chủ thân, nói không chừng nhân gia chỉ là xem ngươi quá đẹp, cho nên mở to hai mắt nhìn, là ngươi hiểu lầm đâu ~】

Elana mắt trợn trắng, "Ngươi cho ta là ngốc tử sao?"

【 leng keng --

Ký chủ thân, ta cũng không có ý tứ này đâu ~】

Elana quyết định không để ý tới cái này đầy miệng lời nói dối hệ thống, nàng gắt gao mà nhìn chằm chằm ngồi ở tình chàng ý thiếp hai người, trong lòng vẫn là thực tức giận. Trùng hợp một cái nhân viên cửa hàng bưng Bruce bọn họ điểm cơm trải qua, Elana duỗi tay liền cấp đoạt qua đi.

"Ta giúp ngươi đưa!" Nàng nói xong liền nổi giận đùng đùng mà đi đến hai người bên cạnh đứng, dùng sức đem khay nện ở trên bàn.

"Bang --" đột nhiên vang lớn đem rúc vào cùng nhau hai người hoảng sợ.

Bruce nheo lại đôi mắt phát hiện là vừa rồi quầy thu ngân đứng nữ hài, hắn có chút ngả ngớn mà nhìn nàng hỏi, "Có cái gì vấn đề sao? Cục cưng?"

Cục cưng?

"Ta không gọi cục cưng." Elana nhíu mày ghét bỏ mà nhìn hắn, "Ngươi bên cạnh nữ nhân mới kêu cục cưng." Liền tên đều có thể nhớ lầm, cái này Bruce Wayne có phải hay không đầu óc không tốt lắm sử?

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ