37 Ba hợp một

22 2 0
                                    

Bị che lại đôi mắt Bruce chỉ nghe được Dick một tiếng thét chói tai, ngay sau đó Damian thanh âm vang lên "Câm miệng, Grayson.", Cuối cùng một trận sột sột soạt soạt thanh âm vang lên, "Được rồi ~" Elana nói âm rơi xuống, hắn đôi mắt thượng miếng vải đen cũng đã biến mất.

Chói mắt ánh mặt trời làm Bruce không cấm nheo lại đôi mắt tinh tế quan sát đến mặt cỏ thượng mỗi người động tác thần thái, Dick sáng lấp lánh trong ánh mắt tràn đầy kinh hỉ, Jason lại mang lên hắn lục đầu tráo, Tim tay không tự giác mà sửa sang lại chính mình cổ áo nhìn ra được tới hắn ở tận lực duy trì bình tĩnh.

Làm Bruce kinh ngạc chính là Alfred biểu tình, ngày thường gặp được chuyện gì đều gợn sóng bất kinh lão quản gia thế nhưng một bộ tinh thần hoảng hốt bộ dáng, thẳng đến hắn nhìn đến cười hì hì cầu khích lệ Elana, mới hồi phục tinh thần lại: "Y ni tiểu thư, này thật là một phần thật lớn kinh hỉ."

Bruce:???

Mãi cho đến cơm chiều trên bàn cơm, Bruce biểu tình đều thực trầm trọng, hắn phát hiện tất cả mọi người trở nên không thích hợp.

Đầu tiên là ở trò chơi bắt đầu một giờ, Dick vài người động tác thập phần làm ra vẻ, bọn họ dị thường chú ý chính mình hình tượng quản lý, liền đi cái lộ đều phải tìm hảo góc độ.

Jason mỗi lần tưởng nói thô tục thời điểm đều kịp thời mà nhắm lại miệng, đôi mắt sẽ không tự giác mà nhìn về phía mỗ một chỗ, có thể là Damian thân biên cũng có thể là Alfred trước mặt.

Hắn thậm chí thấy Dick, Jason, Damian ba người ngồi ở phòng khách trợ giúp Tim xử lý công ty sự vụ?! Alfred lại một lần vì bọn họ bưng tới nhiệt sữa bò, này đã là hắn bưng tới đệ nhị ly nhiệt sữa bò, bao gồm Elana cùng Holness ở bên trong, sáu cá nhân đều ngoan ngoãn mà đem sữa bò uống lên đi xuống, không ai lộ ra không tình nguyện biểu tình.

Bruce ngồi ở một khác trương trên sô pha đối mặt chính mình trước mặt hai ly nhiệt sữa bò như lâm đại địch, hắn ngẩng đầu kéo trường thanh âm: "Alf --"

"Bruce lão gia, Dick thiếu gia bọn họ không cần có người tới nhắc nhở liền biết uống sữa bò chỗ tốt." Alfred tới rồi đem Dick vài người cái ly thu đi, lưu trữ hắn lão gia một mình đối với nhiệt sữa bò phát sầu.

"Dic...... kie." Jason đã nhịn không được muốn mắng chửi người, hắn đột nhiên ý thức được cái gì, sắp buột miệng thốt ra xưng hô ở trong miệng đánh cái cong nhi, hắn chỉ vào trên máy tính một chỗ sai lầm "Ôn hòa" mà nói, "Ngươi nơi này giống như điền sai rồi, dẫn tới số liệu không khớp."

Dickie Bird, ngươi sẽ không trợn mắt nhìn xem sao? Số lẻ đều có thể tính sai?! Trách không được hắn như thế nào đối như thế nào đối chính là số liệu không khớp! Một chút đầu óc cũng không có, ngươi óc có phải hay không theo ngươi ban đêm hoạt động cùng nhau bắn ra đi?

"Thực xin lỗi, Little Wing." Dick xem số liệu xem hoa mắt, hắn nghe hiểu Jason ý tứ trong lời nói, lộ ra một cái giả không thể lại giả cười, "Ngươi sẽ tha thứ ta đúng không?"

Nói xong ý có điều chỉ mà nhìn nhìn Bruce phương hướng.

Jason:......

Dickie Bird đừng quá quá mức! Hắn đường đường tung hoành Gotham ngầm Red Hood sẽ sợ hãi cái này sao? Hắn sẽ bởi vì điểm này nguyên nhân liền tha thứ Dickie Bird cái này cẩu đồ vật sao?

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ