Ngày hôm qua giữa trưa, Elana ngủ nướng lúc sau mới thu được liền Tim nói hắn ở Gotham tin tức.
Elana:......
Còn hảo hắn không ở, liền tính hắn ở New York chính mình cũng không có biện pháp lại biến ra cái hotdog tới.
Nửa mộng nửa tỉnh thời điểm loáng thoáng mơ thấy chính mình trước mặt tất cả đều là thêm mãn phô mai than nướng lạp xưởng, những cái đó lạp xưởng đang ở tự động mà hướng miệng mình nhảy, nàng chỉ cần hơi há mồm, liền có cuồn cuộn không ngừng than nướng lạp xưởng ăn.
Không đúng!
Nàng xác thật nghe thấy được lạp xưởng hương vị!
Elana bá một chút mở to mắt, lanh lẹ mà đứng dậy hướng dưới lầu đi.
"Holness -- ngươi cái nghịch tử!!!" Còn đứng ở thang lầu thượng Elana nhìn ghé vào bàn trà mâm thượng hưởng dụng lạp xưởng màu đen thằn lằn, cảm giác chính mình có điểm hô hấp không thông thuận.
Nghe thấy chính mình thân ái mẫu thân kêu gọi, Holness liền mí mắt đều không có nâng, tiếp tục ăn kia căn thoạt nhìn cùng chính mình giống nhau đại hotdog.
Elana:......
Nàng hôm nay buổi sáng tốt lành giống... Giống như... Đại khái... Là đã quên cho chính mình thân ái bảo bối nhi tử mang cơm? Ai làm Dexter cùng Senister đều không cần ăn cái gì đâu, chúng nó ngày thường đều chỉ đồ kem dưỡng da tay, Holness cơm cũng không có làm chính mình nhọc lòng quá.
Nghĩ đến là chính mình đêm qua lời thề son sắt làm Dexter cùng Senister nghỉ nghỉ ngơi hai ngày Elana chột dạ cực kỳ.
Trong nháy mắt, áy náy chiếm cứ cao phong, Elana chỉ cảm thấy chính mình trong lòng trào dâng tình thương của mẹ không chỗ phát huy.
"Hol ~ bảo bối nhi tử ~" nàng thâm tình mà kêu gọi.
"......"
Holness tỏ vẻ không nghĩ lý nàng, hơn nữa hướng nàng phun ra một cái hỏa cầu.
Thuần thục mà tránh thoát về điểm này hoả tinh tử, Elana tay tiện thế nào cũng phải sờ sờ Holness đầu, sờ xong lúc sau lại lắc mình trốn rồi một chút, "Ma ma đi cho ngươi mua cơm cơm nga."
Vì cái gì không đi xem tủ lạnh? Cười chết, luyện dược nàng có thể ở một giờ nội luyện ra một trăm loại không trùng loại ma pháp dược tề; nấu cơm, nàng tổng ái hướng bên trong thêm chút kỳ kỳ quái quái đồ vật, tỷ như bọ cánh cứng gót chân, con nhện lông mi linh tinh, ở không ăn xong đi phía trước, nàng cũng không biết dược hiệu, ngạch, cơm hiệu là cái gì.
Ngồi ở trên sô pha tóc đen lam mắt tiểu nam hài thử thăm dò "A ô" một mồm to cắn rớt chính mình trong tay so mặt còn đại phô mai thịt bò hamburger, giây tiếp theo đôi mắt liền sáng lên.
Hắn không có vội vã tiếp tục ăn hamburger, mà là buông nó ngược lại cầm lấy trên bàn khoai điều, vụng về mà dính dính sốt cà chua lúc sau đem một nguyên cây khoai điều đều nhét vào trong miệng.
Đôi mắt lại sáng một cái độ, treo ở giữa không trung chân không tự giác mà lung lay lên.
Elana ngồi ở đối diện, trong tay cầm Holness đốt trọi cứng rắn nghe một cổ tử cay đắng nhi bánh mì phát sầu, đột nhiên cảm nhận được một cổ sát khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
Ficción GeneralTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...