41 Thực tiễn thao tác

17 1 0
                                    

Cuối cùng chứa đầy đồ vật túi bị hệ thống cưỡng chế thu hồi, nó phi thường không hài lòng Bat Family không đi học liền muốn mang đi tiểu quà tặng hành vi, yêu cầu nghe xong hoàn chỉnh chương trình học mới có thể còn cho bọn hắn.

Bat Family:......

Elana:......

Holness:......

Hệ thống ngươi trợn to ngươi mắt chó nhìn xem, đang ngồi các vị bao gồm Batman ở bên trong, có người muốn nhìn ngươi kia động một chút mấy chục tiếng đồng hồ lớn lên video sao?

Hệ thống không nghe, hệ thống không xem, hệ thống lựa chọn vô cớ gây rối.

【 leng keng ----

Nếu đại gia đã nghiêm túc xem xong rồi cái thứ nhất là video, nói vậy đối với nhân thể kết cấu cùng với rõ như lòng bàn tay, cho nên kế tiếp ta sẽ tùy cơ tuyển một vị đồng học phân biệt họa sĩ thể khí quan kết cấu đồ, nhân thể khí quan phân bố đồ cùng nhân thể cốt cách kết cấu đồ. 】

Trầm mặc.

Hoàn toàn một chút cũng không thấy video chỉ lo chơi Elana tìm về lần đầu tiên đi học thời điểm bị lão sư điểm danh kiểm tra cảm giác, nàng chột dạ mà cúi đầu, thấp đến một nửa đột nhiên nhớ tới nàng giống như chỉ là cái vô tội bồi đọc, lập tức ngẩng đầu lên ngửa đầu ưỡn ngực mà chờ hệ thống điểm danh.

Bat Family:......

【 leng keng ----

Long Kỵ Sĩ, thỉnh giải đáp vấn đề. 】

"Ta sẽ không." Holness không nhanh không chậm mà đứng lên trả lời, hắn căn bản không thấy thế nào cái kia video, nói nữa người hắn đều là toàn bộ nuốt, làm sao để ý bọn họ thân thể cấu tạo.

Bat Family đều vẻ mặt quả nhiên như thế biểu tình, bọn họ không thể trông cậy vào một cái không hề cơ sở tám tuổi hài tử có thể nhớ rõ hoàn toàn không có tiếp xúc quá lĩnh vực đồ vật.

【 đinh ----】

"Từ từ, ta sẽ." Holness đánh gãy hệ thống thanh âm, phía sau phảng phất có điều ác quỷ ở truy giống nhau chạy tới vừa mới dâng lên màn hình trước, cầm lấy phấn viết "Tháp tháp tháp" ba lượng hạ liền đem mấy trương đồ cấp họa hảo. Hắn soái khí mà xoay người cũng không quay đầu lại mà cầm trong tay dư lại phấn viết một ném, phấn viết vừa lúc hảo vuông góc dừng ở phấn viết hộp không ra cái kia khe hở.

Jason nhịn không được thổi cái huýt sáo.

Bruce mịt mờ mà nhìn nhìn tựa lười nhác Elana liếc mắt một cái, nhưng mà nào đó người hoàn toàn không có bị nhìn chằm chằm đến tự giác tính, nàng đứng lên dẫn đầu cấp xuống dưới Holness nhiệt liệt vỗ tay, "Bảo bối giỏi quá!"

Dick vĩnh viễn là con dơi trong nhà đối loại này hòa thuận gia đình bầu không khí nhất cổ động một cái, hắn đằng một chút nhảy dựng lên cũng bắt tay chụp đến bạch bạch vang. Nhìn đến Jason không có vỗ tay, liền đem miệng tiến đến lỗ tai hắn biên lớn tiếng kêu, "Little Wing, chúng ta muốn nhiều cấp hài tử một ít cổ vũ!" Đặc biệt là cái này rất có thể là Tim con riêng, đó chính là bọn họ cháu trai.

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ