44 "Rống ----"

23 4 0
                                    

"Friday, hẹn trước ngày mai thị lực kiểm tra." Iron Man cảm thấy là chính mình hảo bằng hữu đôi mắt xuất hiện vấn đề "Nhìn dáng vẻ Clinton đôi mắt đã bị những cái đó quái vật xấu đến xuất hiện ảo giác."

Hawkeye nghe được thông tin truyền đến đồng đội khe khẽ tiếng cười, hắn mặt không đổi sắc mà chỉ chỉ không trung, "Không tin các ngươi ngẩng đầu xem."

Captain America:......

Black Widow:......

Lôi Thần:......

Iron Man:......

Tốt, bọn họ đã thấy được.

Chỉ thấy sơn tước mở ra thật lớn màu đen cánh linh hoạt mà ở không trung bay tới bay lui, trong tay còn cầm một cây đầu gỗ làm ma pháp trượng, mỗi khi gặp được một con quái vật thời điểm liền bay đến nhân gia sau lưng, đôi tay giơ lên ma pháp trượng hung hăng mà tạp bọn họ đầu.

Bọn quái vật từng bước từng bước bị tạp vựng ngã xuống, trên mặt đất cảnh sát đã chú ý tới mặt trên tình huống, thời khắc chú ý rơi xuống quái vật, cố gắng ở chúng nó tỉnh lại phía trước đem chúng nó xử lý.

Rất nhiều đã thoát ly nguy hiểm dân chúng cũng đều đối với không trung tân anh hùng phát ra các loại suy đoán.

"Là tân siêu cấp anh hùng sao? Cảm giác chưa thấy qua."

"Cái này tân anh hùng lần trước bạch tuộc quái thời điểm nàng cũng ra tới, ta còn tưởng rằng nàng là cái pháp sư đâu, nguyên lai là cái chiến sĩ a."

"Không, ta cảm thấy nàng chính là cái pháp sư, nàng lớn lên tựa như cái pháp sư."

"Ngươi gặp qua lấy gậy gộc đánh người pháp sư sao?"

"Ngươi còn không có gặp qua vật lý công kích pháp sư sao?"

"Iron Man chỉ xem bề ngoài cũng nhìn không ra tới hắn là cái siêu cấp anh hùng a? Khẳng định cũng có bề ngoài lớn lên giống pháp sư chiến sĩ."

"Iron Man như thế nào không giống siêu cấp anh hùng? Ta ** ngươi ***."

"Ngươi lặp lại lần nữa? Ta **." Khắc khẩu không ngừng hai người càng sảo càng hăng say, cuối cùng động thủ đánh lên.

Avenger: 6

Justice League mặt khác thành viên cũng sôi nổi trình diện, Flash lợi dụng chính mình siêu cấp tốc độ đâm bay rất nhiều quái vật, hắn dùng nhanh nhất tốc độ vây quanh chung quanh chạy một vòng xác nhận còn có hay không dân chúng bình thường ngưng lại ở chiến trường.

Chờ đến sở hữu dân chúng bình thường đều đã an toàn rút lui, quân đội các loại vũ khí phi cơ đều chuẩn bị ổn thoả, Red Robin thao tác con dơi chiến cơ, đồng loạt khai hỏa, mới vừa bay ra trận chiến đầu tiên tuyến siêu cấp anh hùng vòng vây bọn quái vật sôi nổi bị đánh rơi.

Holness ăn mặc tân chế phục đi theo Robin phía sau, bọn họ phối hợp ăn ý, Robin cầm Almond có thể nói là như vào chỗ không người, giơ tay chém xuống giơ tay chém xuống giơ tay chém xuống, quái vật sọ não rơi xuống đầy đất, nhưng cho dù đối mặt đầy đất đầu cảnh tượng, hắn liền đôi mắt cũng không nháy mắt, vẫn cứ giơ tay chém xuống giơ tay chém xuống giơ tay chém xuống.

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ