89 Biện pháp giải quyết

1 0 0
                                    

Elana thực dũng.

Đây là toàn bộ Wayne gia đều biết đến sự tình.

Cho nên nàng không chỉ có làm Bruce viết kiểm điểm, còn đem chúng nó quang minh chính đại mà dán ở trong phòng khách,

Nhưng đương Bruce hợp với vài thiên không ở Wayne trang viên nhìn thấy bất luận cái gì một cái tiểu tể tử thời điểm, hắn liền ý thức được -- này đàn nhãi con túng.

Nhìn Elana lưu lại "Chúng ta đi ra ngoài chơi, ngươi nhiều làm một lát đi." Tờ giấy, Bruce khí cười.

"Y ni vẫn là cùng phía trước giống nhau, biết chính mình xông đại họa liền chạy." Cùng Alfred nhàn nhã uống trà Francis ngồi ở phòng khách sô pha, nhìn hắc mặt đi xuống tới Bruce, "Bất quá này vẫn là nàng lần đầu tiên biết mang theo đồng lõa cùng nhau chạy trốn, quả nhiên nói chuyện luyến ái người sẽ dần dần lớn lên."

Bruce:......

Hắn không biết gây ra họa mang theo đồng lõa đào tẩu chuyện này có cái gì đáng giá khích lệ, nhưng nhìn Francis một chút cũng không giả dối cảm khái, đột nhiên ý thức được hắn là thật sự như vậy tưởng.

Cho nên Elana phía trước rốt cuộc có bao nhiêu không đáng tin cậy?

"Ha ha ha ha ha --" không biết ở bị điên cuồng phun tào Elana vui vẻ mà cười lớn, bên người nàng Tim, Dick, Jason, Damian, Holness vài người ngồi vây quanh thành một đoàn, vài người trộm chạy tới công viên trò chơi.

"Không biết có cái gì hảo ngoạn." Damian mặt vô biểu tình, phong từ hắn bên tai gào thét, rõ ràng ở vào hơn mười mét trời cao, hắn nội tâm lại bình tĩnh vô cùng -- còn không có kỵ long tới kích thích, "Drake cười đến cùng cái ngốc tử giống nhau." Hắn nhìn nhìn chằm chằm vào Elana cười Tim khinh thường mà nói, người sau chỉ là hơi liếc mắt một cái, còn không có tới kịp phản bác liền nghe được bạn gái kêu to.

"Tim! Mau xem bên kia!!" Elana kích động mà chỉ vào nơi xa chơi trò chơi phương tiện hô to, "Chúng ta trong chốc lát đi ngồi cái kia."

Tim tầm mắt lập tức nhìn về phía Elana chỉ địa phương, ngắn ngủi mà trầm mặc qua đi, hắn gật đầu đáp ứng, "Hảo."

"TT." Damian mới lười đến xem Elana đến tột cùng chỉ cái thứ gì, nơi này hết thảy với hắn mà nói đều thực nhàm chán.

"Tiểu D, ra tới chơi đương nhiên muốn vui vẻ một chút." Dick cũng thực kích động, hắn ham thích với các loại gia đình tập thể hoạt động, "A a a a --" hắn cũng học giả Elana bộ dáng hô to, đã chịu Damian cùng Jason thân thiết thăm hỏi.

"Damian." Tiếng gió cùng chung quanh người tiếng thét chói tai đều rất lớn, cho nên Holness thanh âm cũng hơi hơi đề cao, hắn đôi mắt sáng lấp lánh, "Ngươi không vui sao?" Công viên trò chơi thật tốt chơi a, hắn thích nhất công viên trò chơi.

Đang muốn cấp ra phủ định trả lời Damian nhìn nhìn chính mình long kia một bộ không đáng giá tiền bộ dáng, rối rắm một hồi, "Không có, ta thực vui vẻ."

Nghe được Damian trả lời, Holness gật gật đầu.

Xem xong sự tình trải qua Jason đang muốn trào phúng Damian, bên cạnh Dick liền nhiệt tình mà ôm lấy cổ hắn, "Little wing!!!"

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ