Chương 45 New York long or Gotham long?

22 4 0
                                    

"Rống ----"

Vô pháp miêu tả rồi lại chấn động nhân tâm thanh âm lại lần nữa từ ngọn lửa bên trong truyền ra, làm người cảm thấy chính mình tâm đều không tự giác mà rùng mình lên, quái vật dừng lại bước chân bị thanh âm này hấp dẫn -- nó đã nhận ra nguy hiểm.

Hỏa cầu nổ mạnh mang đến dư chấn còn không có đình chỉ, cùng với rung trời động mà tiếng vang, một cổ nóng cháy cuộn sóng ập vào trước mặt. Giống như bão cát khói đặc che trời lấp đất đánh úp lại, màu đỏ tươi ngọn lửa ở không trung không ngừng nở rộ tiêu tán.

Ánh lửa trung một đôi thật lớn lại cường tráng cánh bỗng chốc mở ra, huy động thời điểm nhấc lên thật lớn khí lãng, không trung huyền phù tro bụi mảnh vụn bị khí lãng tách ra.

Dư lãng mang theo cát sỏi bụi đất không tính ôn nhu mà cọ qua Damian gương mặt, chung quanh bị nhốt nhân viên đã an toàn cứu ra, loại nhỏ bọn quái vật cũng bị toàn bộ tiêu diệt, tiểu hài tử vẫn không nhúc nhích mà đứng ở tại chỗ, hắn ngẩng đầu, cặp kia màu xanh lục trong ánh mắt là tàng không được chờ mong.

Hắn trong lòng có cái đáp án.

Nguy nga đĩnh bạt thân hình dần dần hiển lộ ra tới, bao trùm như cứng như sắt thép kiên cố vảy tản ra lãnh khốc quang mang, rắn chắc cái đuôi ném động gian mang theo phảng phất có thể cắt qua không khí sắc bén, nó móng vuốt sắc bén như đao, có thể nhẹ nhàng xé nát cứng rắn giáp sắt.

Đó là ----

Long!!!

Toàn bộ thế giới tựa hồ tại đây một khắc trở nên yên tĩnh, tất cả mọi người ngốc lăng lăng mà nhìn từ ngọn lửa bên trong lao tới, tựa như núi cao đứng sừng sững ở thiên địa chi gian.

"Rống ----"

Cự long rít gào rung trời động mà, mang theo một cổ chấn thiên hám địa khí thế, làm người cảm nhận được sinh mệnh lực lượng cùng có thể áp đảo hết thảy khí tràng.

Không chỉ có New York, mặt khác thành thị cư dân cũng tạc, trên mạng về siêu cấp anh hùng diễn đàn nhanh chóng cái nổi lên cao lầu, tốc độ tăng trưởng làm người cảm thấy đáng sợ.

【 New York là nhà ta: Ta thiên nột, không phải đâu, New York tân anh hùng thế nhưng là một con rồng?! 】

【 New York 008: Cứu mạng! Ta hiện tại quang nhìn đã cảm thấy chân mềm không đứng được, hô hấp khó khăn, lập tức liền phải ngất đi rồi! 】

【 ngầm tiểu lão ca: Mặt trên cái kia ở nói bừa cái gì? Long rõ ràng là chúng ta Gotham tân nghĩa cảnh! 】

【 yêu quý New York: Gotham người sao lại thế này? Như thế nào còn mang đoạt siêu cấp anh hùng? Long rõ ràng là chúng ta New York! Hắn chỉ ở New York xuất hiện quá, Gotham bảo vệ tốt các ngươi Batman, đừng tới dính dáng! 】

【 ta chính là cái phá bán dược: Long chính là chúng ta Gotham! 1 mét cao nghĩa cảnh ta nhớ rõ, chính là lão cùng Robin xuyên giống nhau quần áo Long Kỵ Sĩ. Ta lần trước bán dược còn bị hắn cùng Robin bắt lấy đánh một đốn đâu. 】

【 ta là người tốt:??? Trên lầu bán cái gì dược? 】

【 yêu quý New York: Gotham người tịnh sẽ trợn mắt nói dối, một con rồng sao có thể kêu Long Kỵ Sĩ. 】

[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ